Khắc phục răng hô hiệu quả

Nếu răng bạn bi hô, răng hàm trên lúc nào cũng chìa ra ngoài lúc bạn cười hay nói khiến bạn thiếu tự tin , bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây về cách khắc phục răng hô hiệu quả để có thể khiến bạn tự tin hơn khi cười.

Răng hô là tình trạng phổ biến nhất hiện nay gây nhiều ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ của người bệnh khiến họ mất tự tin khi răng hàm trên không thẳng hàng, bị chìa ra ngoài so với răng hàm dưới. Vậy răng bị hô phải làm sao?

Răng bị hô phải làm sao để khắc phục hiệu quả?
Răng bị hô phải làm sao để khắc phục?

Hiện nay có nhiều phương pháp giúp người bệnh khắc phục triệt để tình trạng răng hô, phổ biến nhất là bọc răng sứ và niềng răng. Mỗi phương pháp có những đặc thù và phù hợp với từng trường hợp nhất định.

– Niềng răng: là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay giúp người bệnh khắc phục những khuyết điểm răng như: răng hô, móm, răng thưa, răng mọc lệch lạc… giúp họ sở hữu một hàm răng đều đẹp hơn. Niềng răng sử dụng lực kéo vừa phải từ các hệ thống mắc cài, dây cung hoặc khí cụ nha khoa để nắn chỉnh răng, sắp xếp và kéo các răng về đúng vị trí vốn có của nó trên cung hàm để đều đặn hơn. Kết quả niềng răng mang đến đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai và được duy trì ổn định, lâu dài không cần điều trị lại, hơn nữa có thể bảo tồn răng thật 100%. Đây chính là giải pháp tối ưu giúp bạn trả lời câu hỏi răng bị hô phải làm sao. Tuy nhiên thời gian thực hiện niềng răng kéo dài từ 1-2 năm và chi phí cũng cao hơn so với bọc răng sứ.

Niềng răng là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại giúp răng đều đẹp hơn

– Bọc răng sứ: Bọc răng sứ là giải pháp phục hình và thẩm mỹ răng khá được ưa chuộng hiện nay bởi đem lại tính thẩm mỹ cao cho người thực hiện. Phương pháp này được thực hiện bằng cách mài đi chiếc răng thật tạo thành cùi răng sau đó dùng một mão răng sứ có màu sắc và hình dạng tương tự như răng thật bọc lên toàn bộ cùi răng, che lấp đi khuyết điểm hoàn tất quá trình phục hình răng. Thời gian thực hiện nhanh chóng giúp người thực hiện tiết kiệm được thời gian và cả chi phí so với khi niềng răng. Tuy nhiên việc mài răng có thể gây xâm lấn răng thật, gây ê buốt nếu không được thực hiện bởi một bác sĩ có tay nghề cao, do đó chỉ trong trường hợp răng hô nhẹ, ít bác sĩ mới chỉ định bọc răng sứ.

Bọc răng sứ mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho răng mới phục hình

Để biết được chính xác trong trường hợp của mình răng bị hô phải làm sao, tốt nhất bạn nên đến gặp trực tiếp các bác sĩ để được thăm khám về tình trạng cụ thể của mình, sau đó tư vấn về việc lựa chọn phương pháp khắc phục phù hợp nhất nhằm phát huy tối đa hiệu quả điều trị.

Hi vọng những thông tin trong bài viết có thể giải đáp phần nào thắc mắc của bạn về răng bị hô phải làm sao ? Nếu bạn còn thắc mắc nào về điều này bạn hãy điện đến hotline (08)19006899 ( nha khoa KIM ) để nhận dược sự tư vấn cụ thể từ bác sĩ.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.