Niềng răng thẩm mỹ có bao nhiêu loại ?

Niềng răng thẩm mỹ có bao nhiêu loại? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại niềng răng nào. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

- Sau khi niềng răng bạn sẽ không còn lo răng mọc lệch lạc, xiêu xẹo, hô mómhay nhô ra phía trước. Tuy nhiên quá trình niềng răng thường kéo dài từ 12 đến 36 tháng. Vì thời gian niềng răng kéo dài nên khoảng thời gian này vẫn phải đòi hỏi tính thẩm mỹ khi niềng răng. Niềng răng thẩm mỹ có bao nhiêu loại? Chúng ta sẽ cùng đi tìm lời giải đáp nhé.


Niềng răng thẩm mỹ hiện nay đa dạng kiểu loại

Niềng răng thẩm mỹ có bao nhiêu loại?

- Niềng răng mặt trong: Thời gian niềng răng chậm hơn nhưng có ưu điểm là người ngoài rất khó nhận ra là bạn đang niềng răng, cho nên phương pháp này phù hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên phải giao tiếp.

- Để tiến hành niềng răng mặt trong, đầu tiên bác sĩ nha khoa thăm khám để kiểm tra tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để lên kế hoạch điều trị. Nếu không có vấn đề gì xảy ra bác sĩ sẽ lấy mẫu dấu răng và mẫu này sẽ dùng để thiết kế mắc cài. Chính vì vậy mắc cài sẽ chính xác hơn, gắn chặt hơn và khít sát hơn nên kết quả điều trị có tính thẩm mỹ cao.



Niềng răng mặt trong phù hợp với người công việc thường xuyên phải giao tiếp

- Niềng răng mặt trong là phương pháp niềng răng hiện đại và phù hợp với đông đảo nhu cầu của khách hàng hiện nay. Bạn sẽ tự tin giao tiếp với đối phương mà không phải lo lắng liệu người khác có nhận ra là bạn đang niềng răng hay không.

- Chi phí niềng răng mặt trong trọn gói vào khoảng 70 đến 85 triệu.

- Niềng răng không mắc cài: Niềng răng không mắc cài còn được biết đến như niềng răng trong suốt, vô hình. Hầu như không ai biết bạn đang niềng răng, bạn sẽ trông mình càng xinh hơn qua thời gian. Đó là phương pháp sử dụng hàng loạt khay trong suốt, bạn phải mang mỗi khay trong vòng 2 tuần. Và trong suốt quá trình bắt buộc bạn phải sử dụng từ 25-45 bộ khay, số lượng khay sẽ khác nhau tùy vào mức độ và từng trường hợp. Cứ mỗi lần thay khay mới răng bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0,22mm, cứ thế cho đến khi kết thúc quá trình.




- Niềng răng không mắc cài là một kỹ thuật tân tiến giúp làm thẳng răng mà không sử dụng mắc cài, đặc biệt thích hợp để điều trị các trường hợp răng thưa, lệch lạc, móm, cắn ngược, hô răng, cung răng hẹp. Kỹ thuật này sử dụng các khay mỏng và trong suốt được thiết kế bằng phần mềm máy tính dựa theo mẫu hàm của bệnh nhân được chụp lại. Sự dịch chuyển răng sẽ diễn ra từ từ và chính xác, lực tác dụng nhẹ sau mỗi khi thay khay.

- Niềng răng không mắc cài hiện nay có phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign được dùng khá phổ biến. Chi phí niềng răng không mắc cài Invisalign trong khoảng từ 40 triệu đến 60 triệu/hàm.

Hi vọng thông qua bài viết bạn có thể chọn lựa loại niềng răng thẩm mỹ cho chính mình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.