Sau khi niềng răng xong đẹp hơn không?

Chỉnh nha là một kỹ thuật nắn chỉnh giúp các răng mọc lệch về đúng vị trí trên cung hàm bằng những khí cụ tháo lắp hoặc cố định để có được hàm răng đẹp hơn, ngay ngắn và thẳng hàng với nhau. Sự dịch chuyển này không những tạo được sự đều đặn cho răng mà còn giúp cho vòm răng đẹp và hài hòa trên dưới hơn.


Đối với những trường hợp răng lệch lạc nặng thì việc nắn chỉnh sẽ khó khăn hơn, đòi hỏi kỹ thuật phải phức tạp hơn và cần phải có nhiều thời gin để răng có thể dịch chuyển về đúng vị trí.


Chỉnh nha được coi là phương pháp tối ưu khắc phục các khuyết điểm do răng mà không phải thực hiện phẫu thuật.
Chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ xong có đẹp không?

Với trường của bạn có thể bác sĩ sẽ chỉ định nhổ bớt răng để có đủ khoảng trống cho các răng di chuyển. Nên bạn cần phải đến trực tiếp phòng khám để được bác sĩ chỉnh nha khám cụ thể sau đó sẽ tư vấn cho bạn chính xác hơn. Một điều chắc chắc là niềng răng xong bạn sẽ đẹp hơn trước rất nhiều. Hàm răng bạn sẽ không còn bị hô nữa, các răng đều đặn và thẳng hàng với nhau.

Không chỉ nắn chỉnh xong răng sẽ đẹp, chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ còn giúp cải thiện khớp cắn một cách đáng kể, giúp việc ăn nhai của bạn thuận lợi hơn và giảm thiểu các bệnh lý liên quan đến nha chu.

Nha khoa Bệnh viện răng hàm mặt Sài gòn là địa chỉ chỉnh nha niềng răng uy tín tại TP. HCM với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và các trang thiết bị máy móc hiện đại, nên bạn có thể an tâm khi chỉnh nha niềng răng tại trung tâm.


Nha khoa Bệnh viện răng hàm mặt Sài gòn với đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm sẽ cho bạn kết quả thẩm mỹ cao và an toàn nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.