Răng thừa nền niềng răng hay nhổ

"Có nên niềng răng thừa không nhổ răng được không ?"Nếu bạn đang gặp phải vấn đề răng thừa không biết nên niềng răng hay nên nhổ thì bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc đó giúp bạn.

Răng thừa không những không có giá trị về ăn nhai mà còn phá vỡ cấu trúc cân đối của cả hàm răng tổng thể. Chỉ xét riêng tình huống răng thừa, chưa kể đế việc có nên niềng răng thừa không nhổ răng cũng đã thấy không nên duy trì trên cung răng.

Do đó, dù bạn có niềng răng hay không cũng nên nhổ chiếc răng này đi. Dù bạn cố tình duy trì răng thì cũng không thể tiến hành niềng răng được. Ngay cả khi không có răng thừa, nhiều bệnh nhân niềng răng vẫn còn phải nhổ răng do răng quá chen chúc. Trong khi đó, trường hợp của bạn răng vừa chen chúc, khấp khểnh lại còn có răng thừa thì vấn đề niềng răng thừa không nhổ răng không phải là điều cần cân nhắc. Bạn chắc chắn sẽ phải trải qua nhổ răng khi niềng răng. Thậm chí không chỉ nhổ 1 chiếc răng thừa mà còn phải nhổ thêm răng khác.


Dịch vụ niềng răng không nhổ răng chỉ áp dụng cho trường hợp răng khấp khểnh nhẹ, kích cỡ các răng nhỏ, răng thưa, thiếu răng,… Còn lại đa số các trường hợp niềng răng đều phải nhổ răng.


Niềng răng thừa không nhổ răng có hiệu quả không?
Để niềng răng hiệu quả nhất, các bác sỹ đã thực hiện tiếp nhận chuyển giao công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại từ các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ.


Công nghệ này cho phép niềng răng hiệu quả nhất với những ưu điểm sau đây:


- Giúp di chuyển và sắp xếp răng đều đặn, thẳng hàng, đưa khớp cắn về chuẩn ty lệ và khuôn miệng hài hòa,


- Công nghệ cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, răng di chuyển ổn định không sai khác nhờ hệ thống mắc cài linh động, bền bỉ nhất hiện nay,





- Niềng răng không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị,


- Quá trình điều trị không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau niềng chỉnh.


Cũng nhờ công nghệ này cùng với đội ngũ bác sỹ chỉnh nha tay nghề giỏi mà tỷ lệ chỉnh nha cho bệnh nhân tại Trung tâm đạt được là rất cao. Khách hàng và bệnh nhân vô cùng tin tưởng và hài lòng sau điều trị.


Nếu bạn còn thắc mắc gì về răng thừa nên niềng răng hay nên nhổ thì bạn hãy liên hệ với trung tâm nha khoa uy tín ở khu vực để được tư vấn cặn kẽ hơn . Chúc bạn sóm có hàm răng khỏe đẹp và nụ cười tỏa nắng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.