Nieng rang trong suot thuc hien ra sao?

Niềng răng trong suốt là một trong những phương pháp chỉnh hình răng hiện được các trung tâm nha khoa thực hiện. So với niềng răng mắc cài thì nieng rang trong suốt bác sĩ sử dụng một khay niềng răng trong suốt để đưa chỉnh, đưa răng về đúng vị trí trong cấu trúc hàm.

Đối với các ca niềng răng thẩm mỹ, thông thường thời gian có dao động rất lớn khoảng từ 1,5 – 3 năm tùy vào từng trường hợp cụ thể.
Niềng răng trong suốt bao lâu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bạn cần tìm hiểu chi tiết trước khi đưa ra quyết định niềng răng để có thể rút ngắn thời gian điều trị, đồng thời giúp quá trình niềng răng diễn ra an toàn.
nieng-rang-trong-suot-bao-lau-2

1. Độ tuổi niềng răng chi phối niềng răng trong suốt bao lâu

Yếu tố chi phối niềng răng trong suốt bao lâu mới hoàn thành đầu tiên phải kể đến là độ tuổi của bệnh nhân.
Theo nghiên cứu, trẻ tuổi vị thành niên có độ tuổi từ 12-16 tuổi là giai đoạn thích hợp nhất để thực hiện niềng răng. Khi này xương hàm của trẻ vẫn đang trong thời gian phát triển nên việc di chuyển răng về vị trí mong muốn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Ngược lại, với những người trưởng thành, xương hàm đã cứng chắc thì quá trình di chuyển răng sẽ khó hơn. Độ tuổi càng cao, niềng răng trong suốt bao lâu sẽ mất nhiều thời gian hơn.
Niềng răng trẻ em thời gian sẽ nhanh chóng hơn so với người lớn

2. Niềng răng trong suốt bao lâu phụ thuộc vào loại khí cụ chỉnh nha

Nhắc đến khay niềng răng trong suốt, có thể bạn chưa rõ tường tận về từng loại khí cụ. Hiện nay, trên thị trường có vô số các loại khay niềng với giá thành khác nhau.
Đặc biệt là loại niềng răng tháo lắp clear aligner giá thành rẻ là cách mà rất nhiều khách hàng hướng tới. Tuy nhiên, với loại khay niềng răng này thì thời gian niềng răng trong suốt bao lâu sẽ không được xác định cụ thể.
Khay niềng clear aligner được chế tạo thủ công, khi thực hiện tiến trình răng di chuyển không được xác định rõ trên phác đồ điều trị của bác sĩ vì thế hiệu quả không cao.
Ngược lại, bạn có thể lựa chọn khay niềng invisalign xuất xứ từ Mỹ hoặc eCligner xuất xứ từ Hàn Quốc là những loại khí cụ chỉnh nha hiệu quả cao.
Nha khoa Paris hiện đang sử dụng những loại khay niềng này để điều trị cho các trường hợp bệnh nhân muốn niềng răng thẩm mỹ, răng sai lệch khớp cắn… vô cùng hiệu quả, khác xa với khay clear aligner.
Niềng răng trong suốt bao lâu cần lựa chọn chính xác loại khay niềng

3. Địa chỉ nha khoa bạn lựa chọn quyết định niềng răng trong suốt bao lâu

Ngoài yếu tố chủ quan tác động, thì việc lựa chọn địa chỉ nha khoa cũng không kém phần quan trọng  quyết định đến thời gian niềng răng trong suốt bao lâu.
Bởi chỉ có những bác sĩ giỏi kèm theo công nghệ hiện đại thì việc lựa chọn khí cụ chỉnh nha, thời gian chỉnh nha đúng lúc mới có ý nghĩa.
Nha khoa KIM chính là địa chỉ tin cậy để bạn có thể thực hiện niềng răng trong suốt. Sở dĩ chúng tôi khẳng định như vậy bởi những lý do sau:
+ Bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Các chuyên gia chỉnh nha là thành viên của Hiệp hội Nha Khoa Châu Âu.
+ Khay niềng răng được bác sĩ order sản xuất tại nhà máy chế tác tại Pháp an toàn, chất lượng và mang lại hiệu quả cao.
+ Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu mới nguyên chiếc từ châu Âu, vượt qua nhiều kiểm định khắt khe của Liên đoàn Nha khoa quốc tế.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.