Phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D đẹp vĩnh viễn

Phẫu thuật hàm hô bằng kỹ thuật Lefort 1 là phương pháp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đây được coi là phương pháp tối ưu và duy nhất hiện nay giúp khách hàng khắc phục triệt để khuyết điểm hô do sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm.

Phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D hiệu quả tối ưu 1

Phẫu thuật hàm hô kỹ thuật Lefort 1 áp dụng cho trường hợp nào

Trước đây, khi muốn cải thiện tình trạng hô vẩu kém thẩm mỹ, mọi người chỉ biết tìm đến giải pháp niềng răng  với hy vọng đẩy lùi hàm răng hô vào trong, điều chỉnh khớp cắn 2 hàm được cân đối. Tuy nhiên, giờ đây, với sự phát triển của công nghệ chỉnh nha thẩm mỹ hiện đại, bạn có thể tìm đến với giải pháp phẫu thuật chỉnh hàm hô bằng kỹ thuật Lefort 1. Chỉ với duy nhất một lần phẫu thuật, bạn đã có thể sở hữu khớp cắn thẩm mỹ vĩnh viễn.
Những trường hợp cần phẫu thuật hàm hô 
– Người bị hô do cấu trúc xương hàm trên phát triển quá mức
– Người có khớp cắn bị lệch
– Người bị hở lợi kết hợp bị hô do cấu trúc xương hàm.
Phẫu thuật hàm hô bằng kỹ thuật Lefort 1 là phương pháp mà các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ bên trong khoang miệng, can thiệp vào phần xương hàm, cắt xương hàm trên và đẩy lùi cho cân đối với hàm dưới theo tỉ lệ đã được tính toán cẩn thận trước đó. Khớp cắn mới được định vị lại bằng mini vis và vết mổ được đóng lại bằng chỉ tự tiêu vycril.
Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ nghỉ dưỡng trong vòng 1 tuần để ổn định và phục hồi sức khỏe. Khớp cắn mới có thể thực hiện chức năng ăn nhai hoàn toàn bình thường sau khoảng 3-4 tuần. Trong khoảng thời gian này, để hạn chế đau và sưng  ở vết thương, bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau, kháng viêm, chườm lạnh theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô Lefort 1
Phẫu thuật hàm hô hiện được các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ đánh giá là phương pháp tối ưu nhất giúp chỉnh sửa khuyết điểm hô do hàm. Có thể kể đến những ưu điểm nổi bật mà phương pháp này đem lại.
– Giải quyết dứt điểm khiếm khuyết hô do hàm chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.
– Thực hiện nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không gây sang chấn.
– Cải thiện tính thẩm mỹ, giúp khuôn mặt cân xứng và các đường nét trên khuôn mặt trở nên hài hòa hơn, thanh tú hơn.
– Cải thiện khớp cắn, giúp ăn nhai dễ dàng hơn.
– Cải thiện phát âm, tránh những bệnh do sai lệch hàm gây ra như: viêm đau khớp thái dương, đau dạ dày, chứng đau nửa đầu…

Quy trình phẫu thuật hàm hô tại Nha Khoa KIM

Bước 1: Chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm với máy Xquang ConeBeam CT 3D

Máy chụp phim kỹ thuật số phân tích chi tiết và chuẩn xác cấu trúc hàm mặt, giúp bs chẩn đoán đúng nguyên nhân và mức độ hô, vẩu, khuyết điểm cần khắc phục của khách hàng. Từ đó, lên kế hoạch điều trị đúng bệnh đúng phương pháp, không làm mất thời gian, công sức và tiền bạc của khách hàng.
Bước 2: Lập phác đồ phẫu thuật bằng phần mềm Vceph
Phần mềm công nghệ mới của Mỹ sẽ tiến hành phân tích thông số, dữ liệu từ kết quả phim chụp, hiển thị ra mà hình 3D phác đồ tiến hành phẫu thuật chi tiết: vị trí cắt xương hàm, tỉ lệ xương cần cắt chỉnh, vị trí dây thần kinh mô mềm cần tránh…Tất cả mọi thao tác đều chuẩn xác đến từng milimet, không mang tính ước lượng, phán đoán cảm tính như ở những cơ sở kém chất lượng.
Bước 3: Vệ sinh răng miệng – Xét nghiệm tổng quát
Để chuẩn bị cho ca phẫu thuật được tiến hành suôn sẻ, bạn sẽ chuẩn bị các bước tiền phẫu thuật ngay tại Nha Khoa như:
– Vệ sinh răng miệng: Nha sĩ sẽ điều trị các bệnh viêm nha chu (nếu có), làm sạch răng miệng để vi khuẩn gây hại không gây viêm nhiễm trong lúc phẫu thuật.
– Xét nghiệm sức khỏe: Chỉ khi thực hiện đầy đủ các xét nghiệm sinh hóa, đảm bảo cơ thể không mắc các bệnh mãn tính, huyết áp, tim mạch…Bs mới chỉ định thực hiện phẫu thuật hàm hô cho khách hàng.
Bước 4: Gây mê và tiến hành phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng
Nha Khoa đã trang bị hệ thống gây mê chuyên dụng, giúp bệnh nhân yên tâm và thoải mái khi tiến hành phẫu thuật. Bên cạnh đó, phòng mổ được trang bị đầy đủ thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hiệu thiết bị y khoa danh tiếng của Đức, Mỹ, Hàn Quốc, giúp ca phẫu thuật đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Việc cắt chỉnh xương hàm sử dụng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng Aesculap thế hệ mới của Đức, thiết bị hạn chế tối đa san chấn mô mềm, sưng đau và chảy máu, giúp vết cắt nhanh lành thương sau khi phẫu thuật.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu chu đáo

Sau khi hoàn tất ca phẫu thuật hàm hô, bạn sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu. Tại đây, bạn sẽ được tiếp tục theo dõi và chăm sóc cho đến khi phục hồi hoàn toàn. Nha Khoa đã trang bị hệ thống phòng nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, mọi nhu cầu dịch vụ của khách hàng đều sẽ được đáp ứng chu đáo.
Phẫu thuật hàm hô can thiệp vào xương hàm ở khuôn mặt, nơi có nhiều dây thần kinh nên khi thực hiện phương pháp này, bạn cần hết sức lưu ý đến vấn đề an toàn. Nha Khoa KIM là địa chỉ tin cậy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn, chất lượng mà bạn có thể tìm đến.

Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng là giải pháp nhanh chóng để bạn có được khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn mà không cần phải mất nhiều thời gian để niềng răng. Hãy liên hệ trực tiếp với Nha Khoa để được hỗ trợ tư vấn chi tiết về dịch vụ phẫu thuật chỉnh nha thẩm mỹ này.
Nguồn: http://benhvienranghammatsaigon.vn/phau-thuat-ham-ho.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.