Chi phí niềng răng thưa mất bao nhiêu tiền?


Câu hỏi: Chào bác sĩ! Hàm răng trên của em mọc khá thưa nên em thường rất ngại khi giao tiếp với mọi người. Em đang có ý định niềng răng nhưng không biết niềng răng thưa mất bao nhiêu tiền thì đẹp. Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ, cám ơn bác sĩ (Ngọc Thúy-Hải Phòng)


Trả lời: Bạn Ngọc Thúy thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa nha khoa KIM. Với thắc mắc của bạn chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền chúng tôi xin đưa ra thông tin tư vấn như sau:

Hiện nay có 2 phương pháp chỉnh răng thưa hiệu quả được đông đảo các trung tâm, Nha Khoa nha khoa uy tín áp dụng là chỉnh nha – niềng răng thưa và mài răng bọc sứ. Mỗi phương pháp sẽ có mức chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền và kỹ thuật thực hiện, ưu điểm khác nhau. Tùy vào từng trường hợp, tình trạng răng miệng, điều kiện tài chính của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra giá tiền tương ứng với phương pháp thực hiện.

>>>Xem thêm: địa chỉ niềng răng uy tín ở Sài Gòn<<<


Răng thưa gây mất thẩm mỹ cho người bệnh

Chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền mới đẹp?

Đối với chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền bằng phương pháp niềng răng sẽ tùy thuộc vào tình trạng, mức độ răng thưa của khách hàng, độ tuổi, loại khí cụ nha khoa được áp dụng và chất lượng dịch vụ của trung tâm thực hiện kèm theo những chi phí phát sinh nếu có.

– Niềng răng chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền phụ thuộc phần lớn vào kỹ thuật niềng răng được thực hiện là niềng răng mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong) hay niềng răng không mắc cài Invisalign… ở mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau. Trong đó, niềng răng Invisalign được xem là giải pháp nắn chỉnh lại răng thưa hiệu quả, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho người dùng, có thể tháo lắp dễ dàng trong vệ sinh răng miệng và ăn uống hằng ngày.

>>>Có thể bạn quan tâm: niềng răng 1 hàm có tốt không<<<

chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền thì đẹp?

Chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào loại khí cụ niềng răng được sử dụng

– Ngoài ra, chất lượng dịch cụ của trung tâm cũng là yếu tố quyết định đến việc niềng răng chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền. Tại Nha Khoa nha khoa KIM áp dụng công nghệ phân tích chỉnh nha – niềng răng Vceph 3D có khả năng tính toán lực kéo và điều chỉnh kích thước khí cụ niềng, mô phỏng sự dịch chuyển của răng và giả định trước kết quả đạt được, giúp bác sĩ lên kế hoạch nắn chỉnh răng thưa hiệu quả. Đảm bảo mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp với mức giá thấp và phù hợp nhất.

DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG MẮC CÀI

GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊĐƠN GIÁ (VNĐ)
Mắc cài thườngTrọn gói24.000.000
Mắc cài kim loại tự buộcTrọn gói35.000.000
Mắc cài pha lêTrọn gói35.000.000
Mắc cài sứTrọn gói35.000.000
Mắc cài sứ tự buộcTrọn gói50.000.000
Mắc cài mặt lưỡiTrọn gói75.000.000 – 78.000.000

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho bạn, bạn có thể đến trực tiếp nha khoa KIM để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.