Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền?


Ngoài thắc mắc lấy cao răng ở đâu tốt thì lấy cao răng hết bao nhiêu tiền cũng được rất nhiều người quan tâm. Về vấn đề này không thể trả lời chắc chắn cho bạn được nhưng mình xin chia sẻ mức giá để bạn có thể tham khảo trước khi thực hiện lấy cao răng.


1. Giá lấy cao răng thông thường bao nhiêu tiền?

Với mức sống không ngừng được cải thiện, những trung tâm nha khoa xuất hiện thường xuyên hơn. Không khó khăn gì để bạn tìm thấy một danh sách không ít những địa chỉ cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ. Tuy nhiên chính lượng thông tin ồ ạt này lại khiến cho bạn cảm thấy vô cùng băn khoăn không biết lấy cao răng giá bao nhiêutiền.

Mỗi một trung tâm hay phòng khám nha khoa lại có một bảng giá tham khảo chênh lệch nhau không nhỏ.

– Từ khoảng 40.000 VND – 60.000 VND

– Từ khoảng 100.000 VND – 400.000 VND

>>Xem thêm: lay voi rang

Giá lấy cao răng thông thường bao nhiêu tiền? 

2. Sự khác biệt về giá lấy cao răng tại các trung tâm do đâu?
Bạn nhất định sẽ lại đặt ra câu hỏi vì sao lấy cao răng là một thủ thuật đơn giản mà mỗi nơi lại có một giá khác nhau. Và câu trả lời nằm ở những tiêu chí đánh giá dịch vụ chuyên môn cụ thể nhất.

Dù lấy cao răng đúng là dịch vụ cơ bản trong nha khoa, bạn chỉ tốn khoảng 30′ là đã hoàn thành dịch vụ. Tuy nhiên không phải vì đơn giản mà bạn bỏ qua những điều kiện tiêu chuẩn khác về chất lượng máy móc, kỹ thuật hiện đại, quy trình vệ sinh, tay nghề nha sĩ…v..v.. Tất cả đều ảnh hưởng lớn đến kết quả lấy cao răng cũng như sức khỏe răng miệng sau khi dùng dịch vụ của bạn. Nếu không được lấy đúng cách, đúng kỹ thuật có thể sẽ gây nứt, đứt các vi thể trong quá trình rung cao răng, làm hỏng răng. Cũng có trường hợp bác sỹ lấy cao răng không có kinh nghiệm gây ê buốt, chảy máu cho bệnh nhân.

Ngoài ra, việc làm sạch cao răng ngay dưới nướu cũng là một trong những yêu cầu cần đạt được để phòng tránh các bệnh lý răng miệng mà không phải địa chỉ nha khoa nào cũng có thể thực hiện được.


Giá lấy cao răng là bao nhiêu tiền sẽ đảm bảo an toàn, chất lượng? 

3. Giá lấy cao răng khi dùng máy siêu âm hiện đại

Hiện nay, với hệ thống thiết bị máy siêu âm lấy cao răng hiện đại, đánh bật cao răng nhẹ nhàng thì giá cho mỗi lần sử dụng dịch vụ là từ 150.000 VND – 400.000 VND cho cả hai hàm. Chi phí dao động còn tùy thuộc vào cao răng nhiều hay ít, là cấp độ I-II hay III, có đánh bóng răng hay không.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ thỏa những thắc mắc của bạn về giá tiền lấy cao răng là bao nhiêu. Chúc bạn có sức khỏe răng miệng tốt.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.