Lấy vôi răng giá bao nhiêu tiền trong năm nay


Thưa bác sĩ, tôi muốn thực hiện lấy cao răng, tuy nhiên tôi con thắc mắc không biết lay voi rang gia bao nhiêu , mong bác sĩ giải đáp thắc mắc này của tôi. Cảm ơn bác sĩ

Được hình thành chủ yếu từ các mảng bám trên răng và là môi trường cho vi khuẩn gây bệnh phát sinh, cao răng được coi là nguyên nhân chính dẫn đến hàng loạt các vấn đề răng miệng như viêm nướu, sâu răng, viêm nha chu, các bệnh về niêm mạc miệng, nghiêm trọng hơn là các vấn đề tim mạch khá nguy hiểm. Đặc biệt, cao răng tồn tại dưới nướu và không thể quan sát được là loại cao răng nguy hiểm và dễ gây bệnh nhất.

Tuy không phải là một kỹ thuật khó trong nha khoa nhưng lấy cao răng có ý nghĩa quyết định tới 90% việc phòng ngừa và loại trừ các bệnh lý răng miệng thường gặp như viêm nướu, sâu răng…Do đó, nếu muốn chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách toàn diện thì bạn cần có sự quan tâm đúng mức nhất đến việc làm sạch mảng bám, cao răng.
Lấy cao răng giá bao nhiêu?

Mỗi trung tâm nha khoa đều có chính sách giá khác nhau về các dịch vụ răng miệng. Điều này sẽ phụ thuộc vào cơ sở vật chất cũng như tay nghề của bác sỹ. Mức giá rẻ không có nghĩa là dịch vụ chất lượng tốt, do đó bạn cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn một địa chỉ nha khoa để thực hiện lấy cao răng.
Lấy cao răng giá bao nhiêu tiền hợp lý hiện nay 1
>>  Trị hôi miệng hiệu quả

BẢNG GIÁ LẤY CAO RĂNG VÀ ĐIỀU TRỊ NHA CHU
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ CHI PHÍ (VNĐ)
Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 1 1 ca 150,000
Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 2 1 ca 300,000
Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ 3 1 ca 400,000
Chăm sóc nha chu & làm sạch sâu EMS 1 ca 1.000.000 – 3.000.000
Điều trị viêm nha chu 1 ca 3.000.000 – 5.000.000


Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền tại sẽ phụ thuộc vào các cấp độ mà bạn lựa chọn. Nếu sử dụng dịch vụ đánh bóng EMS thì mức giá cũng có sự chênh lệch đáng kể. Mức giá lấy cao răng mà nha đưa ra đều căn cứ trên chất lượng dịch vụ thực tế, đảm bảo làm sạch cao răng mà không gây ê nhức, đau buốt.

Trên thực tế, ở mỗi người thì cao răng tồn tại khác nhau, do đó tùy thuộc vào cao răng nhiều hay ít, cần làm sạch sâu như thế nào mà nha sỹ có thể áp dụng các cấp độ khác nhau cho bạn. Quan trọng là chất lượng thực hiện như thế nào, có loại bỏ hoàn toàn cao răng hay không.

 dịch vụ lấy cao răng Cavitron BP 8.0 theo phương pháp siêu âm hiện đại sẽ mang lại cho bạn một kết quả lấy cao răng tốt nhất. Máy siêu âm tạo độ rung cho vôi rã ra, vừa nhanh vừa không va chạm nhiều đến nướu xung quanh nên ít đau, hoàn toàn không gây nên tình trạng chảy máu. Tất cả các dụng cụ phục vụ cho việc lấy cao răng đều đảm bảo vô trùng 100% dưới tác động ánh sáng HINS khử nhiễm không khí, an toàn tuyệt đối, không lây nhiễm.

*Tùy theo tình trạng mỗi người mà hiệu quả khác nhau*

Đặc biệt, việc lấy cao răng tại được trực tiếp thực hiện bởi các nha sỹ giàu kinh nghiệm với kỹ thuật lấy cao răng dưới nướu, giúp loại bỏ hoàn toàn cao răng bám trên thân răng và bên dưới nướu răng, do đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh răng miệng một cách tối đa. Đây chính là điểm khác biệt mà không phải trung tâm nha khoa nào cũng lưu tâm.

Lấy cao răng giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, tình trạng mỗi người và địa chỉ nha khoa uy tín. Vì thế cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.