Quy trình đính đá vào răng.

Hiện nay đính đá vào răng đang được giới trẻ khá ưa chuộng vì tính thẩm mỹ mà nó mang lại. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về quy trình đính đá vào răng này nhé.


Đính đá vào răng là phương pháp thẩm mỹ răng đã trở thành phong trào mới ở Việt Nam và được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Việc đính kim cương hay đá quý vào răng rất nhẹ nhàng và không hề có hại cho răng, công đoạn gắn cũng rất đơn giản, chỉ mất khoảng 15 phút (bao gồm cả thời gian làm sạch và đánh bóng).
Xem thêm: tư vấn đính đá vào răng có đau không cho khách hàng.
Tuy nhiên việc này cần được thực hiện bởi một Nha sỹ có kinh nghiệm. Nếu không sẽ dẫn đến chất lượng răng đính đá không đảm bảo, đá sẽ rơi ra ngay sau khi gắn. Viên đá được đính trên răng có thể tồn tại suốt đời với bạn, nhưng cũng có thể dễ dàng lấy ra nếu vì một lý do nào đó mà bạn không còn muốn mang chúng nữa. Việc đính đá lên răng rất an toàn và không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt cũng như ăn uống của bạn.
Quy trình gắn đá vào răng mà bạn cần biết
– Bước 1: Tư vấn vị trí đính đá
Nha sĩ sẽ tiến hành kiểm tra khớp cắn và răng của khách hàng để đính đá vào răng. Sau đó mới tư vấn vị trí răng định gắn.
– Bước 2: Tiến hành làm sạch răng
Tiến hành vệ sinh làm sạch răng, đánh bóng bề mặt răng cho khách hàng và đánh dấu vị trí sẽ gắn.
– Bước 3: Tạo vị trí đính đá
Đối với khách hàng sử dụng kim cương tự nhiên (vốn được mài dũa góc cạnh có độ nhọn) nên bác sĩ sẽ phải tiến hành tạo lỗ nhỏ trên mặt răng, phù hợp với vị trí khách hàng thích gắn. Còn nếu khách hàng sử dụng đá nha khoa thì không cần phải tạo lỗ do mặt đá được thiết kế phẳng.
– Bước 4: Bôi keo + đính đá kim cương
Xem thêm: trả lời câu hỏi đính đá vào răng có hại không cho bạn đọc.
Bác sĩ sẽ sử dụng nguyên liệu keo dán nha khoa chuyên dụng để bôi lên bề mặt răng. Bác sĩ đặt vật liệu gắn vào vị trí lỗ tạo trên răng và kết hợp với đó là đặt đá kim cương vào khít vào vị trí cần đặt, rồi loại bỏ chất dán thừa, chiếu đèn lần nữa. Cuối cùng bác sĩ sẽ đánh bóng xung quanh vị trí răng vừa mới gắn, khiến răng trở nên bóng và sắc nét hơn. Quá trình gắn kim cương lên răng hoàn tất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.