Sao sánh các loại đá đính răng phổ biến

Đính đá vào răng là một xu hướng làm đẹp răng phổ biến và được khá nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Bởi viên đá được gắn lên có thể tỏa sáng và khiến nụ cười cũng rạng rỡ theo. Có rất nhiều các loại đá đính răng được sử dụng trên thị trường. Vậy loại nào là tốt, đảm bảo độ bền đẹp, tự nhiên? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và so sánh thông qua bài viết này.

1. Các loại đá đính răng phổ biến
Các loại đá đính răng thường có kích thước rất nhỏ, để đảm bảo đặt vừa vặn trên răng, không bị quá to. Hiện nay, nha khoa KIM có cung cấp một số loại đá và kim cương để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân:

Các loại đá đính răng

Các loại đá đính răng phổ biến là gì?

Kim cương VS2: VS là viết tắt của “Very Small” có nghĩa là rất nhỏ, thể hiện sự tinh khiết của kim cương, cũng như vẻ đẹp và khả năng chiếu sáng. Các chất xâm nhập càng ít thì độ tinh khiết càng cao. Ở loại kim cương này, có rất ít tạp chất xuất hiện và phải phóng to lên gấp 10 lần mới có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Giá cho loại kim cương này là 5.000.000 VNĐ.

>>> ĐÍnh kim cương vào răng

Kim cương SI: Loại kim cương thứ 2 có giá rẻ hơn là 3.000.000 VNĐ, có hơi lẫn tạp chất và có thể nhìn thấy bằng mắt thường nếu kiểm tra kỹ.

Đá nha khoa: Ngoài kim cương thì bạn cũng có thể lựa chọn các loại đá quý được chế tác dành riêng cho nha khoa, với độ trong suốt và độ sáng duy trì được trong khoảng 2 – 3 năm. Chi phí cho loại đá này là 1.000.000 VNĐ.

Bên cạnh các loại đá đính răng phổ biến trên đây thì bạn cũng có thể tham khảo thêm một số loại pha lê, kim cương hay đá nhân tạo. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý đến độ bền, và độ sáng của chúng để lựa chọn.

2. Đính đá vào răng công nghệ E.Las vượt trội
Cho dù bạn chọn loại đá, kim cương nào để đính đá vào răng thì khi đến với nha khoa KIM, bạn cũng sẽ được thực hiện dưới sự hỗ trợ của công nghệ E.Las. Đây là công nghệ nha khoa tiên tiến, trải qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng, E.Las đã cho thấy nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những kỹ thuật thông thường:

Công nghệ E.Las ưu việt, phù hợp với các loại đá đính răng

>>> ĐÍnh đá vào răng ở đâu

Độ an toàn cao: Keo nha khoa có thành phần nguồn gốc từ thiên nhiên, không độc hại và đặc biệt lành tính với cơ thể.

Khả năng bám dính cao gấp khoảng 3 lần: Chất keo nha khoa với thành phần từ nhựa thông Nam Mỹ, tạo ra liên kết giữa đá đính răng và bề mặt răng bền đẹp, duy trì lâu dài và không xảy ra hiện tượng bong tróc, hóa lỏng trước tác động của việc ăn nhai và nhiệt độ.

Không cần đục lỗ trên răng: Nếu như với kỹ thuật thông thường, răng sẽ bị đục một lỗ nhỏ trên bề mặt để gắn các loại đá đính răng lên, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe hàm răng thì công nghệ E.Las lại mang đến kết quả vượt trội hơn, khi không cần phải trải qua thao tác này. Răng vẫn được bảo tồn nguyên vẹn sau khi gắn đa.s

Kỹ thuật xử lý mặt đế các loại đá đính răng ưu việt: Mặt đế của kim cương/ đá sẽ được mài mỏng, làm phẳng và tráng bạc trước khi gắn lên răng để đảm bảo độ bám dính, khả năng ăn nhai tốt, không bị bong bật, cộm cắn và độ sáng đẹp tự nhiên.

Như vậy, từ những phân tích trên đây về các loại đá đính răng cũng như công nghệ E.Las tiên tiến, hi vọng rằng bạn sẽ có thể suy ngẫm và đưa ra quyết định phù hợp cho bản thân.

Để tăng cường hiệu quả sau khi đính đá lên răng, bạn cũng nên tìm đến những trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện. Nha khoa KIM có thể là lựa chọn lý tưởng cho bạn với đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.