Bấm mí mắt có được tháo ra không?

Bấm mí có tháo ra được không hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm sau khi thực hiện bấm mí mắt. Bấm mí mắt là kỹ thuật bấm mí hiện đại đem lại cho bạn đôi mắt 2 mí một cách dễ dàng. Kỹ thuật bấm mí mắt này sẽ tạo một nếp mí mắt mới giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên mà không đau đớn, không gây hại đến thị lực đôi mắt trong thời gian ngắn và đặc biệt kết quả bấm mí được lâu dài. 


Dịch vụ bấm mí mắt đã được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành khẳng định về chất lượng và mức độ an toàn của kỹ thuật Bấm mí Hàn Quốc này.

Bấm mí có tháo ra được không?
Bấm mí mắt có tháo ra được không

Bấm mí có tháo ra được không?

Bấm mí mắt là phương pháp giúp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật bằng cách luồn chỉ tạo sự liên kết giữa da mí mắt và sụn mí mắt, tạo nếp mí rõ ràng, mở rộng độ tóc của mắt về chiều đứng. Ưu điểm của phương pháp này đó là thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần phải phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo và không cần phải nghỉ dưỡng.

Có nhiều ưu điểm như vậy nhưng cũng có một số trường hợp khách hàng bấm mí xong bị lệch, không đều do bác sĩ tay nghề kém, đo vẽ mí mắt không chính xác dẫn đến bấm mí bị lệch. Vậy bấm mí có tháo ra được không và sau khi tháo ra có bấm lại được không?

>> Xem thêm: Nhấn mí bị bung chỉ.

Bạn hoàn toàn có thể tháo bấm mí ra và thực hiện điều chỉnh lại cho mí mắt đều nhau. Chỉ bấm mí là chỉ siêu nhỏ nên khi tháo ra cũng không gây ra sự xâm lấn, thương tổn nhiều, mắt sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Sau đó nếu muốn, bạn có thể thực hiện bấm lại nếu muốn. Dù là bấm mí hay tháo bấm mí để tiến hành thuận lợi và không có biến chứng gì xảy ra thì điều quan trọng nhất vẫn là tay nghề bác sĩ. Bác sĩ thực hiện bấm mí phải là người có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn thì mới đo vẽ chính xác nếp mí cần bấm để khách hàng không còn phải lăn tăn việc bấm mí có tháo ra được không nữa.

Địa chỉ bấm mí an toàn và đẹp tự nhiên tại TP HồChí Minh

Muốn bấm mí đẹp tự nhiên, không bị các biến chứng hay sai lệch đáng tiếc thì điều quan trọng là bạn phải kiếm được địa chỉ bấm mí mắt uy tín. Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mắt như cắt mí, bấm mí, tạo mắt cười, lấy mỡ mí mắt thừa, cắt da mí mắt….

Với kinh nghiệm đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật, các bác sĩ Bệnh viện KIM sẽ giúp bạn bấm mí đẹp, duy trì lâu dài. Ngoài ra bấm mí tại bệnh viện KIM còn có các ưu điểm sau:

  • Bác sĩ sử dụng dụng cụ đo thẩm mỹ chuyên dụng, đo vẽ nếp mí mới chính xác để bấm mí không bị lệch.
  • Dụng cụ bấm mí chuyện dụng của Bệnh viện KIM giúp luồn chỉ dễ dàng, hạn chế xâm lấn, tạo nếp mí đẹp mà không để lại sẹo.
  • Quy trình bấm mí đảm bảo vô trùng, sử dụng loại chỉ nhập khẩu, có tính tương thích sinh học cao nên sẽ không xảy ra tình trạng dị ứng hay viêm ngứa.
  • Sau khi thực hiện bấm mí khách hàng còn đươc trải nghiệm công nghệ máy giảm sưng smalux giúp kháng viêm, kháng sưng giúp mắt nhanh đẹp.

Qua bài viết trên bạn có thể hiểu hơn về vấn đề bấm mí có tháo ra được không? mong rằng bạn sớm có đôi mắt đẹp. Bạn có thể đến bệnh viện KIM để được tư vấn thêm.




Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.