Tình trạng sụp mí mắt phải làm sao?

Sụp mí mắt do quá trình lão hóa hoặc bẩm sinh gây ra làm cho đôi mắt trở nên mất tính thẩm mỹ và thiếu sức sống. Vậy sụp mí mắt phải làm sao? khắc phục sao cho hiệu quả.

Sụp mí mắt là hiện tượng thường gặp do quá trình lão hóa làm cơ nâng mí dãn mỏng, cơ mi trên bị nhão hoặc da chùng nhiều khiến mí mắt bị sụp. Bên cạnh đó, tình trạng này còn hình thành do quá trình phát triển phôi thai hoặc bẩm sinh. Là hiện tượng di dạng cơ nâng mi, liệt dây thần kinh số 3, bệnh lý yếu cơ hay nhược cơ làm mí trên không được nâng cao như người bình thường.

Sụp mí mắt phải làm sao
Sụp mí mắt là mắt thiếu sức sống và già nua

Có dấu hiệu bị sụp mí mắt phải làm sao?

Kỹ thuật chỉnh hình sụp mí mắt là giải pháp tối ưu giúp nhiều nhiều Eva có thể tự tin hơn với đôi mắt đẹp, loại bỏ nhanh da chùng, mí mắt sụp chỉ bằng những thao tác đơn giản. Phương pháp này được đánh giá cao bởi:
+ Khắc phục triệt để tình trạng sụp mí bẩm sinh: Với thao tác thực hiện đơn giản, đồng tử và mí mắt được đưa trở về trạng thái bình thường, cho 2 mắt cân đối, tự nhiên.
+ Tạo mắt 2 mí tự nhiên: Bác sĩ tiến hành tạo thêm nếp gấp mí mới hằn sâu, cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, thu hút, trẻ trung.
+ An toàn, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài: Chỉnh hình sụp mí được tiến hành với thao tác nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn, cho kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.
+ Chi phí hợp lý cho các đối tượng khách hàng có thể thực hiện.

Quy trình thực hiện chỉnh hình sụp mí mắt như sau:

Bước 1: Bạn cần tới gặp bác sĩ để thăm khám và xác định được tình trạng mắt sụp mí cấp độ mấy, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp nhất để giúp bạn có đôi mắt đẹp hơn.
Bước 2: Đo vẽ và phác thảo nép gấp mí mới sao cho thật tự nhiên và hài hòa với gương mặt của mỗi người.
Bước 3: Để công đoạn thực hiện cho khách hàng được trau truốt, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt để đảm bảo trong suốt quá trình thực hiện không cảm thấy bất kì một đau đớn hay khó chịu nào.
Bước 4: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật: Tác động vào cơ nâng mi, đưa khoảng cách đồng tử trở về mức bình thường, cho đôi mắt 2 mí cân đối, tự nhiên.

Chữa sụp mí mắt bằng cách bấm huyệt

Nếu bạn đang đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “mắt bị sụp mí phải làm thế nào?” thì phương pháp bấm huyệt, massage chính là câu trả lời dành cho bạn. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, bạn nên thực hiện 1 cách kiên trì và lựa chọn đúng phương pháp phù hợp với tình trạng của bản thân theo lời khuyên của các chuyên gia.

>>> Xem thêm: Chua sup mi mat co dau khong? tại đây.

Cách thực hiện
+ Không để mắt tiếp xúc quá nhiều với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính (cho đôi mắt được thư giãn, nghỉ ngơi)
+ Dùng 2 ngón tay day đều khu vực 2 bên thái dương, xoa cho đến khi thấy vùng da mặt trở nên nóng hơn.
+ Sử dụng ngón trỏ và ngón tay giữa để day huyệt đạo, huyệt thanh minh nằm ở ngay vị trí đầu mắt, cho vùng cơ mắt trở nên săn chắc, đàn hồi.
+ Sử dụng tiếp ngón tay để massage từ 2 bên cánh mũi đến đuôi mắt. Cuối cùng để mắt được nghỉ ngơi, thư giãn.

Ưu – nhược điểm
+ Thao tác đơn giản, dễ làm: Chỉ bằng những thao tác bấm huyệt, massage đơn giản, bạn có thể khắc phục phần nào tình trạng sụp mí mắt bẩm sinh.
+ Phù hợp với nhiều người: Phương pháp có thể áp dụng cho nhiều đối tượng, kể cả nam và nữ, những người bị sụp mí bẩm sinh.
+ Đòi hỏi tính kiên trì của người thực hiện: Mặc dù vậy, phương pháp đòi hỏi bạn phải tiến hành kiên trì, thực hiện trong khoảng thời gian dài mới có thể nhìn thấy kết quả như mong đợi.

Qua bài viết trên về sụp mí mắt phải làm sao và những cách chữa sụp mí mắt hiệu quả tại nhà bạn có thể tự áp dụng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.