Cắt cánh mũi để thu nhỏ mũi có để lại sẹo hay không?

Chào bác sĩ, em đang định đi cắt cánh mũi để khắc phục tình trạng mũi to và bè của em, em không biết à cắt cánh mũi như vậy có để lại sẹo hay không, mong bác sĩ trả lời giúp em, em cám ơn.

>> thu gọn cánh mũi không để lại sẹo
Trả lời:

Chào bạn Phương Thúy!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cắt cánh mũi có để lại sẹo không, có đau không? cùng những thắc mắc khác của bạn đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:



Cắt cánh mũi có để lại sẹo không?
Phương pháp cắt cánh mũi công nghệ Hàn Quốc giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi to bè sang hai bên, mang lại dáng mũi chữ A thon gọn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.

Cắt cánh mũi được áp dụng với trường hợp cánh mũi rộng nhưng dày. Còn nếu cánh mũi rộng nhưng mỏng, bác sĩ tiến hành cuộn cánh mũi. Thao tác thực hiện trong khoang mũi hơn nữa đây chỉ là tiểu phẫu nhẹ nhàng, hạn chế cắt rạch nên không để lại sẹo sau tiến hành.

Cắt cánh mũi được thực hiện có sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi tiên tiến, phóng đại cấu trúc vùng mũi, tiến hành chính xác, không xâm lấn, không nguy hiểm, an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

>> mũi hếch là sao: http://nangmuikimhospital.com/mui-hech-la-gi.html

Mô hình giải đáp cắt cánh mũi có để lại sẹo không?
Kỹ thuật cắt cánh mũi nội soi tại KIM

Cắt cánh mũi có đau không?

Trước khi tiến hành cắt cánh mũi, bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ giúp bạn không phải chịu bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Bạn cũng có thể nhanh chóng trở lại chế độ sinh hoạt như thường ngày mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem.

Hi vọng bạn đã biết được phẫu thuật cắt cánh mũi có để lại sẹo không nhé! Mọi thắc mắc về dịch vụ cắt cánh mũi tại BVTM KIM khách hàng liên hệ đến Tổng đài 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/cach-lam-mui-nho-lai-don-gian-nhat.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.