Cấy ghép implant có tốt không ?

Cấy ghép răng implant là một bước tiến lớn trong ngành nha khoa. Phương pháp này khắc phục hầu hết các nhược điểm của phương pháp hàm giả tháo lắp và cầu răng không khắc phục được. Vậy phương pháp cấy ghép implant có tốt không ?


Cấu tạo của răng implant như thế nào?

– Trụ implant: Là một trụ được làm bằng titanium được đặt vào trong xương hàm, có tác dụng thay thế chân răng đã mất. Titanium được làm từ chất liệu nhẹ, bền chắc, tương thích tốt.

Cấu tạo của răng implant như thế nào?

– Abutment :Là một chốt hình trụ làm bằng kim loại có 2 đầu, đầu dưới sẽ gắn vừa khít với chân implant, đầu trên có tác dụng thay thế thân răng thật, để nâng đỡ mão răng, cầu răng hay hàm giả tháo lắp.

– Thân răng: là một chụp có lỗ rỗng bên trong vừa khít với đầu của Abutment. Thân răng được làm sẽ có màu sắc, hình dáng và thực hiện chức năng giống hệt như răng thật của bạn.

Cấy ghép răng implant có thật sự tốt ?
Cấy ghép implant là một giải pháp phục hồi lại răng đã mất hiệu quả, tỷ lệ thành công khi cấy ghép implant sẽ chiếm từ 95- 100% – Đây là phương pháp thực sự tốt và hiệu quả trong phục hình răng. Với phương pháp này, khi bị mất răng, người bệnh sẽ không phải mài chiếc răng thật bên cạnh răng đã mất để làm cầu răng, không làm ảnh hưởng đến tủy hay mô nướu của răng thật.

Răng implant sau khi hoàn thành sẽ đảm bảo cho người bệnh về mặt thẩm mỹ hình dáng và chức năng ăn nhai tốt, thậm chí bền chắc lâu dài hơn răng thật.

Nhổ răng có kiêng ăn gì không

Hiệu quả của trồng răng implant là gì?

– Cấy ghép implant ngăn chăn hiệu quả tình trạng tiêu xương, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khuôn mặt của bạn

– Ăn nhai thoải mái, dễ dàng hơn, không gây cảm giác vướng víu khó chịu sau khi cấy ghép implant.

– Cấy ghép implant có tác dụng thay thế một hay nhiều răng đã mất. Tùy theo sức khỏe toàn thân và mật độ xương của người bệnh mà có thể cấy ghép ít hay nhiều implant.

– Răng implant có thể tồn tại cố định, thậm chí hơn cả răng thật nếu bạn chăm sóc đúng cách.

Cấy implant là một kỹ thuật khó, để thành công phải kết hợp nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố tiên quyết cho sự thành công này đó chính là Bác sĩ có tay nghề giỏi, được đào tạo chuyên sâu về implant, luôn cập nhật thêm các kỹ thuật cấy ghép implant mới trên thế giới.

Ngoài nhược điểm chi phí khá cao thì những ưu điểm mà phương pháp này mang lại là không thể phủ nhận. Bạn sẽ không còn lo lắng là cấy ghép implant có thực sự tốt không rồi nhé! Với implant nụ cười sẽ luôn tỏa sáng trên môi bạn

Những thông tin trong bài mong rằng đã trả lời cho bạn câu hỏi cấy ghép implant có tốt không và mong bạn có những quyết định sáng suốt trong việc trồng lại chiếc răng đã mất của mình. Nếu như còn vấn đề nào cần tư vấn bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được giải đáp chi tiết nhất nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.