Hàn răng bị vỡ có đau không ?

Hàn răng bị vỡ có đau không là một trong những câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có lời giải đáp nhé!

http://tramrangsau.vn/tram-rang-bi-vo-hieu-qua/
http://tramrangsau.vn/tram-rang-cua-bi-ho-an-toan/

1/ Hàn răng bị vỡ có đau không?

Hàn trám răng là một trong những kỹ thuật khá đơn giản trong nha khoa khi nha sỹ dùng vật liệu trám trực tiếp lên phần răng bị vỡ, mẻ của bạn và đông cứng vết trám dưới tác dụng của ánh sáng đèn laser trong vòng khoảng 20-40 giây. Thao tác này không gây cảm giác ê buốt, đau nhức nhiều, đặc biệt là nếu được thực hiện bởi các nha sỹ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn giỏi.

Cũng có một số trường hợp răng bạn bị nhạy cảm thì trong quá trình hàn răng sẽ có cảm giác ê một chút nhưng cảm giác này sẽ qua đi nhanh chóng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm điều trị mà không cần lo lắng hàn răng bị vỡ có đau hay không.

Hàn răng bị vỡ

Hàn răng với chất liệu composite được coi là phương pháp khắc phục tình trạng răng vỡ một cách hiệu quả và nhanh chóng. So với các chất liệu khác như amalgam, xi măng silicat thì composite là chất liệu tốt nhất được các bác sĩ khuyên dùng bởi nó có tính thẩm mỹ giống như màu răng của bạn, tức là hàn cho hai răng cửa của bạn đều nhau và trông đẹp mắt nhất.

Tuy nhiên, vật liệu này đòi hỏi nha sĩ phải có tay nghề cao, thao tác chính xác, nếu không miếng trám sẽ không đạt chất lượng yêu cầu, một thời gian sẽ bị bong khi chịu tác dụng mạnh của lực nhai. Do đó, composite thường được dùng để trám răng cửa hoặc những xoang trám nhỏ ở răng hàm. Hiện nay, tính năng của composite vẫn đang không ngừng được cải thiện và trong tương lai gần đây sẽ là vật liệu số một để trám răng.

2/ Hàn răng bị vỡ tại Nha khoa KIM

Tại Nha khoa KIM, khách hàng sẽ được khám và điều trị theo quy trình hiện đại với các phương pháp điều trị mới nhất, cho hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đội ngũ bác sỹ 100% được đào tạo bài bản tại Pháp, giàu kinh nghiệm, thao tác hàn trám nhẹ nhàng, chính xác và cho hiệu quả chất lượng tốt nhất.

Hàn răng bằng công nghệ Laser Tech mà Nha khoa KIM áp dụng là một giải pháp an toàn và tiết kiệm khi khách hàng muốn duy trì răng thật mà vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Vật liệu trám răng thẩm mỹ đảm bảo vết trám rất tự nhiên, không lộ, ăn nhai bình thường, không sợ bong tróc và hoàn toàn không ảnh hưởng đến men răng.

Khi đông cứng, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, không bị cong vênh trong thời gian dài và an toàn tuyệt đối với cơ thể.

Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện hàn răng bằng công nghệ Laser Tech và có phản hồi hài lòng với dịch vụ khi không gây đau nhức trong quá trình điều trị.

Để nhận được sự tư vấn trực tiếp của các bác sĩ giàu kinh nghiệm về việc hàn răng bị vỡ cũng như các vấn đề răng miệng, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo số 19006899.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.