Phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì đến khứu giác không ?

Chào bác sĩ bệnh viện KIM, em đang định đi nâng mũi, nhưng lại sợ không biết phẫu thuật mũi có ảnh hưởng gì không  nên còn đang phân vân. Em chỉ muốn đi nâng mũi cao lên thêm một tí thôi, không biết có làm ảnh hưởng gì đến khứu giác không, và em đang ở sài gòn nên cũng muốn bác sĩ tư vấn thêm nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn. Hy vọng sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. Em cám ơn


TRẢ LỜI:

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi những dòng tâm sự của mình về chuyên mục làm đẹp mỗi ngày của Thẩm mỹ viện KIM. Để giải đáp thắc mắc nâng mũi có ảnh hưởng gì không của bạn, trước hết chúng tôi khuyên bạn không nên lo lắng, trường hợp của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng!

Nâng mũi không gây ra ảnh hưởng xấu

Hiện nay, việc sử dụng công nghệ phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ là phương pháp tối ưu để bạn có thể cải thiện được tình trạng mũi tẹt của mình. Tuy nhiên, trước khi thực hiện dịch vụ này nhiều người thường hay lo lắng nâng mũi có ảnh hưởng gì không hay nâng mũi có tác hại gì không? Đây là những thắc mắc phổ biến bởi các dịch vụ nâng mũi truyền thống trước đây thường không đảm bảo được an toàn cho người thực hiện.

Tuy nhiên với sự ra đời của công nghệ mới, bạn sẽ không còn phải phân vân xem nâng mũi có hại không nhờ những ưu việt sau:

– Chất liệu nâng mũi được cải tiến, an toàn cho người sử dụng.

– Chất liệu nâng mũi được đặt dưới da mũi và trên xương mũi, không tiếp xúc ống mũi. Những hoạt động hô hấp của mũi được diễn ra bình thường nên không ảnh hưởng đến bệnh lý về mũi, viêm xoang hay viêm mũi dị ứng.

– Công nghệ nâng mũi hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao nên tránh được những rủi ro đáng tiếc.

Những phương pháp nâng mũi phù hợp

Lựa chọn phương pháp nâng mũi an toàn, hiệu quả phù hợp là vô cùng quan trọng trong việc tạo ra một chiếc mũi đẹp. Với những bước tiến trong kỹ thuật như hiện nay, bạn có thể thực hiện nâng mũi công nghệ S-line 5S hoặc phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng Radies tùy theo kỳ vọng mà bạn muốn đạt được sau khi thực hiện.

– Công nghệ nâng mũi S-line khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp nâng mũi cũ, đồng thời tạo ra cho bạn một dáng mũi hoàn hảo. Nâng mũi đẹp bằng công nghệ này hoàn toàn không ảnh hưởng hay gây ra tác hại nào cho khách hàng thực hiện bởi công nghệ này sử dụng chất liệu nâng mũi an toàn 5S, có cấu tạo giống mô sụn người đảm bảo tương thích với cơ thể người gần như tuyệt đối, cho dáng mũi đẹp ổn định dài lâu.
Nâng mũi công nghệ S-line 5S giúp bạn tạo sóng mũi chuẩn Hàn

– Nó không chỉ giúp bạn cải thiện chiều cao của sóng mũi, mà còn giúp bạn chỉnh hình đầu mũi đúng “chuẩn Hàn”, giúp chúng cân đối, hài hòa với tổng thể của khuôn mặt mà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên.

– Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ, nâng mũi 5S còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chức năng hô hấp của mũi, không chỉ vậy, với kỹ thuật 3D nếu có khiếm khuyết về mũi nào được phát hiện ảnh hưởng đến việc hô hấp bác sĩ còn giúp bạn phục hồi lại chức năng, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì điều này.

Có thể bạn quan tâm: Nâng mũi S-line 5S toàn diện cho dáng mũi đẹp hoàn hảo

Công nghệ nâng mũi không phẫu thuật bằng Radies

– Nâng mũi tự nhiên không cần phẫu thuật Radies là phương pháp tiêm chất làm đầy mô sinh học Radies lên phần sống mũi, những vị trí lồi, lõm bất thường, mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên và ổn định.


>> Mũi quặp thì phải làm sao ?
Nâng mũi không cần phẫu thuật Radies giúp bạn có chiếc mũi cao tự nhiên nhất

– Ngoài ra, khi được tiêm dưới da, Radies sẽ cung cấp một lượng Calcium (chất được tìm thấy trong răng và xương) làm mờ các dấu hiệu lão hóa và làm tăng khả năng sản sinh collagen tự nhiên của cơ thể giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn.
Xem chi tiết: Công nghệ nâng mũi không phẫu thuật Radies

Chúng tôi rất mong những gợi ý trên đây sẽ là câu trả lời hoàn hảo giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng mũi có hại không hay nâng mũi có ảnh hưởng gì không cùng với phương pháp nâng mũi phù hợp cho chiếc mũi đẹp tự nhiên như ý. Chúc bạn sớm đạt được mong muốn!

Liên hệ trực tiếp tới hotline để có thể được các bác sĩ thăm khám và tư vấn: 19006899
Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.