Quy trình trám răng sâu diễn ra như thế nào ?

Trám răng được coi là phương pháp tiết kiệm và đơn giản nhất để khắc phục tình trạng sâu răng. Vậy quy trình trám răng được diễn ra như thế nào ? Cùng tìm hiểu nhé!


1/ Quy trình trám răng sâu diễn ra như thế nào?

Tùy vào tình trạng sâu răng của từng người, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể. Tuy nhiên, quy trình trám răng sâu được đảm bảo qua những bước sau:

Quy trình trám răng sâu diễn ra như thế nào?

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Qua thăm khám, bác sĩ sẽ nắm được tình trạng cụ thể của bệnh nhân như số lượng răng bị sâu, mức độ sâu hoặc các bệnh liên quan nếu có. Từ đó sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Đây là bước thiết yếu nhằm hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm sau khi trám răng.

Bước 3: Tạo hình vết trám

Sau khi thực hiện đưa vết trám lên răng bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ nha khoa sẽ tạo hình chất trám vừa khít với phần răng sâu. Sau đó, tạo hình răng như thật và thẩm mỹ nhất để sửa soạn răng.

Bước 4: Chiếu đèn Laser

Khi đã tạo hình vết trám giống với răng thật, đèn laser sẽ được sử dụng để đông cứng chất liệu trám nhằm duy trì tạo hình răng bền chắc nhất.

2/ Ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Tech

Thế hệ trám mới nhất hiện nay đang được ứng dụng tại Nha khoa KIM

Công nghệ được các chuyên gia nha khoa hàng đầu khuyên dùng vì những ưu điểm vượt trội khó phương pháp trám răng nào có được:

Quy trình trám răng sâu nhanh chóng, hoàn thành trong vòng chỉ từ 20 – 30 phút tùy từng trường hợp.

Chất trám khi tác động với răng sẽ tạo ra các chân bám tại vị trí cố định, hoàn toàn không bị co kéo hay kích ứng nóng lạnh, khắc phục tình trạng khoang rỗng mà những phương pháp trám thông thường gặp phải.

Chất trám có thành phần khoáng hóa, gần giống như ngà răng sinh lý nên không bị cong vênh trong thời gian dài.

Laser Tech đặc biệt tương thích cho hàn trám răng sâu do khả năng dễ hấp thụ nước trong lỗ sâu và có thể tạo xoang trám nhanh chóng, có chọn lọc nên không phạm vào mô răng lành, an toàn tuyệt đối với cơ thể.

Hiện nay, công nghệ trám Laser Tech đang được Nha khoa KIM ứng dụng cho hàng nghìn khách hàng và đều thu được những phản hồi tích cực.

Nếu bạn đang lo lắng với tình trạng sâu răng của mình và muốn chấm dứt nó bằng quy trình trám răng sâu Laser Tech tại Nha khoa KIM, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.