Keo tạo mắt 2 mí liệu có tốt?

Keo tao mat 2 mi là sản phẩm làm đẹp ngày càng thông dụng trong giới trẻ, đặc biệt là các chị em sợ phẩu thuật và có thể tạo mắt 2 mí nhanh chóng. Tuy nhiên, quá trình sử dụng keo dán tạo mắt 2 mí có thể vương vào mắt và ảnh hưởng không tốt đến thị lực. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về keo tạo mắt 2 mí.


Hiểu hơn về keo dán tạo mắt 2 mí

Trên thị trường hiện nay không khó để có thể tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp như keo dán tạo mắt 2 mí. Với những lời quảng cáo như: “Hô biến mắt 1 mí thành 2 mí ngay lập tức”; “Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên”… những loại sản phẩm keo dán kích mí có nguồn gốc Hàn Quốc, Nhật Bản và đặc biệt là Trung Quốc đang được bày bán tràn lan trên thị trường.

1 bộ keo dán mí mắt thông thường có 1 bộ phận khá đơn giản:

+ 1 lọ keo có đầu chổi để quét trực tiếp lên mí mắt

+ 1 thanh nhựa nhỏ giúp bạn định hình mí mắt.

Chỉ sau ít phút bôi keo và dùng thanh định hình mí mắt, bạn đã khắc phục nhược điểm của đôi mắt 1 mí, mí ẩn, mí không đều nhau.

Có nên dùng keo dán tạo mắt 2 mí?

Một bộ dụng cụ keo dán tạo mắt 2 mí chỉ có giá dao động trong khoảng từ 100.000 – 300.000vnđ tùy loại, xuất xứ. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định, trong thành phần của keo dán tạo mắt 2 mí có chứa một số thành phần hóa học, nếu không cẩn thận để vương vào mắt có thể khiến cho mắt bị ngứa, cay, thậm chí là viêm nhiễm, dị ứng.

>> Chủ đề liên quan: Kẹp tạo mắt 2 mí có an toàn không?

Đấy là chưa kể, nếu bạn không phải là người khéo léo thì quá trình dán keo lên mí mắt thường dễ bị lệch lạc, định hình mí mắt mới gặp khó khăn. Hơn thế nữa, có nhiều loại keo kém chất lượng, dễ bị vón đông nhanh chóng nên thường gây cộm, khó chịu sau khi dán.

So với miếng dán kích mí thì keo dán tạo mắt 2 mí cho hiệu quả cao hơn nhưng vẫn bị lộ khi trang điểm, khó có thể chọn màu trùng với màu da mí mắt; sau khi sử dụng lần đầu bạn cần tiếp tục dùng trong một thời gian ngắn kẻo keo dán bị đông lại; tẩy trang gặp khó khăn…

Chỉ với bấy nhiêu những rắc rối đi kèm thì chị em cũng nên cân nhắc trước khi sử dụng keo dán tạo mắt 2 mí. Mặc dù xét về góc độ chi phí và tiện lợi, loại sản phẩm này lại chiếm ưu điểm. Tuy nhiên, khi xét về độ an toàn thì cần phải cân nhắc.

Nếu bạn là cô gái mong muốn sở hữu đôi mắt bồ câu to, tròn với đường viền mí rõ ràng, tinh tế duy trì vĩnh viễn, không mất thời gian trang điểm nhiều lần thì bấm mí Dove Eyes chính là giải pháp số 1 hiện nay.

Đây là phương pháp thẩm mỹ khá thông dụng bởi tính hiệu quả, độ an toàn, xét về lâu dài thì còn khá tiết kiệm chi phí. Kỹ thuật bấm mí Dove Eyes cũng không quá phức tạp, chuyên gia sẽ thực hiện cung đường viền mí mới thông qua việc khâu, kết dính nếp mí với sụn mi mắt trên. Phần sụn mi mắt là bộ phận tồn tại mãi theo thời gian nên kết quả bấm mí Dove Eyes sẽ duy trì trọn đời.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên bạn sẽ nắm rõ hơn về keo dán tạo mắt 2 mí và có cách sử dụng hợp lý để bảo vệ đôi mắt nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/keo-tao-mat-2-mi-co-an-toan-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.