Mất răng có nên trồng răng Implant không?

Cấy ghép implant là công nghệ tấn tiến của nha khoa hiện nay để khắc phục tình trạng như mất răng, sâu răng nặng. nhằm thay thế cũng như bù đắp lại chức năng nhai của răng thật khi bị mất. Nhưng cũng cần cân nhắc các trường hợp có thể trường hợp không thể cấy ghép implant được.


Bất cứ ai mất răng cũng có thể cấy ghép implant nhưng thường có một số trường hợp sau thì sẽ được cấy ghép implant luôn:



– Mất một răng hoặc mất từng răng xen kẽ: mất răng ở vị trí nào thì cắm trụ implant lên ngay vị trí đó rùi làm răng sứ trên implant.

 ♥  http://cayrangimplant.com.vn/trong-rang-cam/

– Mất hai răng cạnh nhau: thường cắm 2 trụ implant rồi làm 2 răng sứ rời nhau trên impant.Một số trường hơpj có thể làm cầu răng với một trụ là implant và trụ còn lại là răng thật để tiêt kiệm chi phú. Tuy nhiên trường hợp này đòi hỏi răng thật làm trị không bị lung lay và sức nhai không bằng phương pháp cắm 2 implant.

– Mất nhiều răng cạnh nhau: có thể cắm số trụ implant ít hơn số răng mất và làm cầu răng sứ trên những trụ implant này để tiết kiệm chi phí. Số implant tối thiểu thường phải được tính toán chính xác để đảm bào lực nhai không trở nên quá tải trên implant.




– Mất toàn bộ răng: có thể lựa chọn cắm ghép implant theo hai phương pháp

Phương pháp thứ nhất: cắm implant để làm răng cố định, cắm từ 6 – 10 implant rồi làm cầu răng sứ bên trên implant

Phương pháp thứ hai: chỉ cắm ghép 2 – 4 implant rồi làm hàm giả tháo lắp bên trên.

Trên đây là một số trường hợp cấy ghép implant, bạn tham khảo thêm và chọn cách cấy ghép implant phù hợp với nhu cầu và kinh tế.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào về cấy ghép Implant, và nhu cầu về thẩm mỹ nha khoa, xin đừng ngần ngại, hãy liên lạc ngay với chúng tôi với số hotline 19006899 để được các nha sĩ tư vấn trực tiếp. Nha Khoa Kim rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.