Đang trong giai đoạn cho con bú thì có trám răng được không

Về thắc mắc “Đang cho con bú có nên trám răng hay không?” của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau.
☺ http://tramrangsau.vn/tram-rang-tham-my-co-ben-khong/

* Đang cho con bú có nên trám răng hay không?

Hàn trám răng thực chất là một thao tác đơn giản và không có hại cho sức khỏe của bé trong thời gian còn bú mẹ.

Đối với các trường hợp trị sâu răng thì thao tác làm sạch vết sâu cần được tiến hành đầu tiên nhằm loại bỏ hoàn toàn các mô răng bị bệnh, tránh các kích ứng lên vết trám.


Đang cho con bú có nên hàn răng hay không?

Nếu trường hợp răng sâu nặng và lan tới tủy thì tốt nhất nên điều trị tủy trước tiên. Việc điều trị tủy này ít nhiều sẽ có tác động đến răng miệng và gây đau buốt. Nha sỹ sẽ tiêm thuốc gây tê cục bộ cho bạn nên nhưng vẫn gây đau nhức một chút.

Tuy nhiên, về cơ bản thì lấy tủy chỉ gây đau cho bệnh nhân mà không ảnh hưởng đến bé. Chỉ khi bạn đang mang thai trong những tháng đầu thì những thủ thuật này mới cần hạn chế để không làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Trám răng sau khi sinh bằng công nghệ tân tiến ít ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng

Sau khi việc điều trị bệnh lý hoàn tất, nha sỹ sẽ thực hiện trám răng sâu với vật liệu trám chuyên dùng, dưới tác dụng của ánh sáng laser thì chỗ trám sẽ được đông cứng hoàn toàn chỉ trong vòng 15-20 giây.

Sau khi hàn trám, chỗ trám đông cứng và được đánh bóng thì bạn có thể ăn nhai tốt như bình thường mà không thấy cộm vướng, cảm giác đau nhức sẽ được giảm tối đa.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà không phải lo lắng đang cho con bú có nên trám răng không. Điều quan trọng là bạn nên thực hiện ở một trung tâm nha khoa uy tín để tránh các biến chứng có thể xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe như tình trạng ê nhức sau khi trám, vết trám bong bật…
* Trám răng khi cho con bú bằng phương pháp nào đảm bảo độ bền?

Hiện nay, Laser Tech được Liên đoàn nha khoa quốc tế FDI đánh giá là công nghệ hàng đầu hiện nay giúp hàn trám răng đem lại hiệu quả rất cao. Công nghệ mới với những ưu điểm nổi bật tạo nên độ bền chắc trong vòng nhiều năm:

+ Độ bền chắc cao: Dưới tác động của bước sóng laser nha khoa, vật liệu trám sẽ hóa cứng chỉ sau vài giây thông qua phản ứng quang trùng hợp. Các chân bám liti giữa miếng trám với bề mặt răng được hình thành rắn chắc, giúp miếng trám bám chặt trên răng, không dễ bị bung bật, hóa lỏng, hỗ trợ hàn răng sâu vĩnh viễn.

Trám răng khi đang cho con bú bằng Laser Tech đẹp tự nhiên, bền chắc và tiết kiệm chi phí

+ Không gây ê buốt: Đặc biệt, khi hóa cứng bằng laser miếng trám sẽ không bị thay đổi thể tích, nhờ thế kích cỡ răng vừa khít hoàn toàn với lỗ răng sâu. Điều này giúp loại bỏ được tình trạng khoang rỗng và khoang trám thấm nước trong lỗ sâu mà các kỹ thuật trám thông thường dễ mắc phải gây ê buốt trong khi ăn nhai sau khi trám.

Tại nha khoa Kim, chúng tôi đã ứng dụng công nghệ trám răng Laser Tech cho hàng ngàn bệnh nhân bị sâu răng hay răng vỡ mẻ với công nghệ mới, thậm chí ngay cả đối với các bà mẹ đang mang thai và đều cho kết quả rất tốt. Hãy gọi điện đến tổng đài 19006899 của Nha Khoa Kim để các bác sĩ tư vấn, hoặc truy cập vào website để biết thêm thông tin chi tiết.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.