Lấy tủy răng hết bao nhiêu tiền?

Lấy tủy răng là phương pháp được ứng dụng khi tủy răng bị viêm nhiễm, hư tổn nặng cần phải tiến hành lấy tủy ngay nếu không muốn vi khuẩn lây lan qua các răng bên cạnh. Hiện nay, bằng những phương pháp hiện đại với những dụng cụ tân tiến việc lấy tủy răng trở nên đơn giản, an toàn và nhanh chóng hơn.

→ Mẹo "Cách để cười đẹp khi chụp ảnh": http://benhvienranghammatsaigon.vn/cach-cuoi-dep-khi-chup-anh.html

Về vấn đề mà bạn  quan tâm lấy tủy răng bao nhiêu tiền, tùy vào vị trí răng cần lấy tủy, mức độ phức tạp của ca điều trị mà chi phí lấy tủy sẽ có sự khác nhau. Vì thế, trước khi tiến hành lấy tủy bác sĩ Nha khoa KIM sẽ kiểm tra, thăm khám tình trạng răng miệng của bạn cụ thể, chụp phim CT Cone Beam 3D. Từ hình ảnh 3 chiều trên phim bác sĩ sẽ thấy được độ dài của chân răng, lượng tủy là bao nhiêu để thực hiện phương pháp điều trị hợp lý.


Chụp phim xác định tình trạng bệnh và đưa ra mức chi phí lấy tủy răng bao nhiêu tiền phù hợp.

Cụ thể:

 Đối với răng 1 chân sẽ bao gồm tất cả các răng cửa (răng số 1, số 2, số 3) mức giá lấy tủy răng tại Nha khoa KIM là 700.000 VNĐ/1 răng.

 Đối với răng nhiều chân bao gồm các răng hàm (răng số 4, 5, 6, 7, 8) mức giá lấy tủy sẽ là 1.000.000 – 1.200.00 VNĐ/1 răng.

 Một số trường hợp đã lấy tủy răng rồi nhưng bệnh lại tái phát do một số lý do như sót tủy, thao tác trám bít không được đầy đặn thì lấy tủy răng giá bao nhiêu sẽ cao hơn dao động trong khoảng 1.200.000 – 1.700.000 VNĐ. Sau khi thăm khám cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra mức giá chính xác cho bạn.

Để biết cụ thể hơn về chi phí lấy tủy răng mời bạn tham khảo chi tiết qua BẢNG GIÁ NỘI NHA LẤY TỦY của Nha khoa KIM dưới đây:

ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG: KHÔNG ĐAU NHỨC ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Điều trị tủy R1-2-3 1 răng 700.000
Điều trị tủy R4-5 1 răng 1.000.000
Điều trị tủy R6-7 1 răng 1.200.000
Điều trị tủy lại, Răng khó R1-2-3 1 răng 1.200.000
Điều trị tủy lại, Răng khó R4-5 1 răng 1.500.000
Điều trị tủy lại, Răng khó R6-7 1 răng 1.700.000
Điều trị tủy R1-2-3 (Trẻ em) 1 răng 500.000
Điều trị tủy R4-5 (Trẻ em) 1 răng 700.000
Lấy buồng tủy Răng Trẻ em 1 răng 600.000
Che tủy Dycal (Răng Trẻ em) 1 răng 200.000
Chốt kim loại 1 răng 500.000
Chốt sợi không kim loại mức 1 1 răng 600.000
Chốt sợi không kim loại mức 2 1 răng 900.000


(Bảng giá tham khảo)

Tham khảo thêm "Bé mọc răng biếng ăn phải làm sao?":http://benhvienranghammatsaigon.vn/be-moc-rang-bieng-an-phai-lam-sao.html

Bên cạnh đó, trong nhiều trường hợp răng có ổ nhiễm khuẩn, răng mọc không thẳng hàng thì việc điều trị sẽ phức tạp hơn do đó lấy tủy răng bao nhiêu tiền có thể tăng lên.
Ưu điểm khi thực hiện lấy tủy răng tại Nha khoa KIM

Lấy tủy răng đòi hỏi tính chính xác cao và kỹ thuật hiện đại, bởi tủy răng là bộ phận nhạy cảm nhất của răng. Nếu kỹ thuật thực hiện không đảm bảo có thể gây ra tình trạng ê buốt, đau nhức răng, thậm chí làm tê liệt vùng má, ảnh hưởng đến các răng bên cạnh và khiến việc ăn nhai khó khăn hơn. Chính vì thế, bên cạnh quan tâm lấy tủy răng bao nhiêu tiền, thì bạn cần lựa chọn nha khoa uy tín.

Bạn hoàn toàn có thể an tâm, với những thế mạnh về chuyên môn, trang thiết bị Nha khoa KIM đảm bảo an toàn và hiệu quả cao khi thực hiện lấy tủy răng. Nhờ vào:

 Áp dụng phương pháp lấy tủy răng hiện đại, loại bỏ tủy răng một cách an toàn, không xâm lấn, hạn chế chảy máu, ê buốt răng.

Ứng dụng công nghệ lấy tủy răng hiện đại.

 Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám, điều trị và lấy tủy răng cho bạn có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng. Bảo đảm mọi thao tác diễn ra chính xác, không tác động đến hệ thống thần kinh và các chân răng bên cạnh.

 Điều kiện phòng khám và trang thiết bị luôn được đảm bảo yếu tố vô trùng khép kín theo đúng quy định của Bộ Y tế. Đảm bảo không có trường hợp lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

Lấy tủy răng cho bạn là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi của bạn “lấy tủy răng bao nhiêu tiền”. Bạn nên đến trực tiếp Nha khoa KIM để được bác sĩ thăm khám cụ thể, xác định vị trí răng cần lấy tủy và mức độ bệnh lý để từ đó đưa ra hướng điều trị phù hợp, cũng như tư vấn chi tiết chi phí lấy tủy răng tương ứng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.