Niềng răng thẩm mỹ hơn tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Niềng răng thẩm mỹ không chỉ giúp những trường hợp răng hàm bị hô vẩu móm trở nên đều đặn mà còn mang lại một nự cười tươi tắn, rạng ngời.

Niềng răng thẩm mỹ

Tình trạng răng hô, vẩu, thưa, lệch lạc... khiến chúng ta cảm thấy mất tự tin trong giao tiếp. Chính vì thế niềng răng chính là giải pháp hoàn hảo được các chuyên gia nha khoa khuyên dùng bởi ưu điểm nắn chỉnh nha của nó. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tự tin để mang một bộ niềng kém duyên lên khuôn răng của mình, vì thế kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ đã ra đời với các thiết kế khay niềng nhỏ, gọn thẩm mỹ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng.
Phương pháp niềng răng thẩm mỹ đem lại sự tự tin và thoải mái cho bạn ngay cả khi đang đeo niềng.

Khi nào nên niềng răng thẩm mỹ?

Niềng răng thẩm mỹ là sự lựa chọn thông minh cho những khách hàng muốn khắc phục những khuyết điểm răng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ khi điều trị. Dưới đây là những trường hợp mà bạn có thể áp dụng kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ:


Các phương pháp niềng răng thẩm mỹ phổ biến

Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn đã nghiên cứu và áp dụng vào điều trị thành công với hầu hết các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ. Bạn có thể tìm chọn một trong các phương pháp sau:

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ cơ bản giống như niềng răng mắc cài kim loại, tuy nhiên chất liệu bằng sứ cùng dây cung trong suốt mang lại sự tự tin hơn cho bạn khi sử dụng.
niềng răng thẩm mỹ
Niềng răng mắc cài sứ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mặt trong hay còn gọi là kỹ thuật niềng răng bí mật. Mắc cài, dây cung được gắn vào mặt trong của răng nên bạn hoàn toàn không bị lộ khi niềng.
niềng răng
Niềng răng thẩm mỹ với mắc cài mặt trong được khá nhiều khách hàng yêu thích

Niềng răng không mắc cài invisalign

Nhắc đến niềng răng thẩm mỹ có thể nói kỹ thuật niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp niềng răng thẩm mỹ công nghệ được đánh giá cao nhất hiện nay. Bởi hệ thống khay niềng được thiết kế trong suốt, ôm sát bề mặt răng giúp dịch chuyển răng mọc sai lệch từng chút một mà không cần mắc cài hay dây cung rườm rà như trước.
nieng rang
Niềng răng invisalign là kỹ thuật được đánh giá cao nhất hiện nay

Niềng răng thẩm mỹ chất lượng cao tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Để đảm bảo ca chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ đạt được những kết quả như mong đợi, bạn nên tìm chọn một địa chỉ chỉnh nha uy tín như. Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn hiện là địa chỉ được khá nhiều người lựa chọn, tạo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng nhờ những tiêu chí sau:

Thăm khám cấu trúc răng bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D
Để chẩn đoán chính xác nguyên nhân và mức độ lệch lạc của răng là do đâu, Bác sĩ sẽ tiến hành chụp phim bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số và căn cứ vào dữ liệu đó, tìm chọn giải pháp niềng răng thẩm mỹ phù hợp nhất cho khách hàng.
niềng răng thẩm mỹ
Chụp phim Xquang để chẩn đoán chính xác nguyên nhân và mức độ lệch lạc của răng 

Lập phác đồ niềng răng bằng phần mềm Vceph
Bác sĩ sẽ dùng phần mềm phân tích Vceph lập kế hoạch chỉnh nha thật chi tiết cho khách hàng. Phác đồ hiển thị: vị trí răng cần điều chỉnh, tỉ lệ răng dịch chuyển, thời gian hoàn thiện…

niềng răng


Ký hợp đồng niềng răng trước khi điều trị
Để cam kết chất lượng ca niềng răng thẩm mỹ cho khách hàng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ kỹ hợp đồng cam kết với khách hàng trước khi thực hiện niềng răng. Đây là điều khiến khách hàng yên tâm khi điều trị tại đây.
Ký hợp đồng niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đội ngũ Bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, trang thiết bị hiện đại đã và đang giúp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trở thành một trong những địa chỉ niềng răng thẩm mỹ tốt nhất hiện nay. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thế!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.