Tư vấn niềng răng đẹp cỡ nào khi thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Niềng răng đẹp cỡ nào và khác nhau ra sao khi bạn thực hiện tại một trung tâm nha khoa kém chất lượng và một bệnh viện nha khoa uy tín. Cùng tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây để biết được quá trình này sẽ có kết quả như thế nào khi thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để từ đó biết được tầm quan trọng của việc chọn đúng trung tâm niềng răng uy tín bạn nhé!

Niềng răng đẹp cỡ nào? 

Niềng răng đẹp cỡ nào? thật khó để xác định câu trả lời. Tuy nhiên xét trên góc độ nha khoa, niềng răng đẹp là khi răng xê dịch đúng vị trí, cố định khuôn hàm, không ảnh hưởng đến các răng bên cạnh, không ê buốt khó chịu tạo cho khuôn răng nét đẹp thẩm mỹ. Để dễ hình dung, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh niềng răng được thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn:

- Đối với răng thưa: Những răng có khe hở nhỏ giữ các kẽ răng được gọi là răng thưa. Phương pháp niềng răng sẽ giúp dịch chuyển các răng này khít lại với nhau, loại bỏ khe hở để bạn cảm thấy tự tin trong giao tiếp và thuận tiện trong ăn nhai.
Niềng răng đẹp cỡ nào
Khách hàng bị răng thưa đã được khắc phụ tình trạng của mình với kỹ thuật niềng thưa hiệu quả 
- Đối với răng hô, móm; Niềng răng là giải pháp tối ưu nhất cho tình trạng răng bị hô - móm. Trong thời gian dài đeo niềng răng, xương hàm sẽ được tác động bởi các mắc cài giúp việc dịch chuyển xương hàm và các răng được dễ dàng hơn. Niềng răng đẹp cỡ nào sẽ được hình dung khi bạn kết thúc quá trình đeo niềng, Hai hàm được trở lại đúng khớp cắn, tình trạng hô móm không còn nữa.
niềng răng có tốt không
Niềng răng đẹp cỡ nào? khi thực hiện niềng răng hô tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
- Đối với niềng răng mọc lệch: Răng mọc lệch thường không có vai trò ăn nhai lại gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng. Đồng thời luôn gây ra tình trạng mất thẩm mỹ do răng hoàn toạn không nằm trong khuôn hàm chuẩn. Thao tác niềng răng sẽ giúp các răng mọc lệch đúng vị trí thẩm mỹ nhất.
niềng răng bao lâu
Hình ảnh kết quả niềng răng mọc lệch 
Nếu ngày trước răng bị hô, móm, vẩu, lệch lạc luôn làm chúng ta mất tự tin trong giao tiếp thì nay công nghệ niềng răng sẽ giúp bạn yên tâm hơn để sở hữu một nụ cười rạng ngời với hàm răng đều đặn, tự nhiên nhất.

Niềng răng đẹp cỡ nào đã không còn là nổi lo lắng của nhiều người khi nay phần mềm phân tích niềng răng Vceph 3D đã được áp dụng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Đây là giải pháp hiệu quả giúp phân tích cấu trúc răng, đánh giá tình trạng răng hiện tại bằng các số liệu chi tiết, tính toán lực kéo và kích thước mắc cài hay khay niềng để đưa ra giải pháp hiệu quả nhất trong việc dịch chuyển răng đúng vị trí.

Qua những chia sẻ và hình ảnh kết quả niềng răng thực tế, chúng tôi hy vọng bạn đã hình dung ra được niềng răng đẹp cỡ nào nếu chúng ta hiểu rõ tình trạng răng miệng hiện tại cũng như phương pháp và việc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng. Hy vọng trong thời gian tới, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ là người bạn đồng hành của bạn trong việc kiến tạo nụ cười đẹp với hàm răng đều đặn và khỏe mạnh nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.