Thời gian niềng 2 răng khểnh mất bao lâu?

Nguyên nhân của tình trạng răng khểnh xuất phát từ khi mọc răng vĩnh viễn, các mầm răng sắp xếp không đúng vị trí, răng quá lớn so với xương hàm hoặc do xương hàm kém phát triển khiến cho răng bị mọc lệch ra khỏi cung hàm. Có nhiều người thì chỉ có 1 răng khểnh lệch lạc nhưng cũng có trường hợp như của bạn cả 2 răng nanh đều bị lệch ra khá xa so với những răng còn lại.


Răng khểnh tuy mang lại nét duyên nhưng đôi khi cũng gây phiền toái trong ăn nhai và nếu chăm sóc răng miệng không tốt có thể dẫn tới tình trạng tích tụ thức ăn tạo thành mảng bám, đây là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn phát triển gây bệnh sâu răng hoặc viêm nướu.

Niềng răng khểnh chính là cách sử dụng khí cụ tháo lắp hoặc mắc cài cố định để tác động lên răng khểnh, giúp dịch chuyển răng về vị trí đều trên cung hàm so với những răng khác. Với những răng khểnh mọc lệch ra khỏi cung hàm thì có thể nha sỹ sẽ điều chỉnh bằng cách nhổ răng. Mục đích của việc nhổ răng này là tạo khoảng trống cho những răng khác trên cung hàm có đủ chỗ để di chuyển.
Niềng 2 răng khểnh mất thời gian bao lâu?

Thời gian niềng 2 răng khểnh thường kéo dài từ 1-1,5 năm tùy thuộc vào lứa tuổi cũng như kỹ thuật thực hiện ở từng nha khoa. Thông thường, lứa tuổi còn nhỏ từ 10-16 tuổi là phù hợp nhất cho niềng răng bởi thời gian này cầu trúc răng chưa ổn định nên khi tác động hiệu quả cũng cao hơn. Ngoài ra, một trung tâm nha khoa với công nghệ niềng răng thẩm mỹ tốt cùng đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi sẽ đảm bảo rút ngắn thời gian niềng răng tối đa cho bạn. Trong thời gian niềng thì 1-2 tháng bạn sẽ đến gặp nha sỹ để thăm khám và có hướng điều chỉnh cụ thể.

Với đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng với công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL của Đức kết hợp với hệ thống máy chỉnh nha Dolphin 11.7 sẽ mang lại cho bạn một kết quả niềng răng tốt nhất, giúp rút ngắn thời gian đeo niềng tối đa.

 Mắc cài UGSL được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát, giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực. Công nghệ mới cũng giúp giảm đau, ê buốt một cách tối đa, do đó trong thời gian niềng răng bạn không cảm thây ê nhức nhiều.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.