Chia sẻ: Phương pháp nhấn mí mắt có hại không?

Câu hỏi: Bác sĩ cho em hỏi phương pháp nhấn mí mắt có hại không? Và những ai có thể bấm mí mắt ạ, do sắp tới em dự định đi nhấn mí mắt nhưng không rõ lắm. Bác sĩ trả lời giúp em nha. Em cảm ơn nhiều. (Mai-Nha Trang)


Bác sĩ tư vấn:
Cảm ơn bạn Mai đã quan tâm và gửi câu hỏi nhấn mí mắt có hại không đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện Kim chúng tôi. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nhấn mí mắt là phương pháp giúp khắc phục những nhược điểm về đôi mắt như: Mắt ít da chùng mỡ thừa, mắt 1 mí… mang lại cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn đẹp lung linh.

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt là kỹ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Trước tiên, bác sĩ thăm khám, tư vấn để khách hàng hiểu về tình trạng đôi mắt của mình và lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp. Bác sĩ đo vẽ và phác họa đường mí mắt mới sao cho hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Sau đó, bác sĩ tiến hành sát khuẩn và gây tê để tránh vết thương nhiễm trùng. Tiếp theo, bác sĩ tiến hành nhấn mí mắt bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, tạo nếp mí rõ ràng theo đường mí mới đã được phác thảo từ trước. Cuối cùng, bác sĩ thăm khám và tư vấn quá trình chăm sóc tại nhà để mắt phục hồi nhanh chóng.

Xem thêm >> bấm mí có nguy hiểm không

Đối tượng có thể nhấn mí

– Nam hay nữ đều có thể thực hiện nhấn mí mắt

– Trường hợp mắt ít da chùng và mỡ thừa do quá trình lão hóa gây ra, khiến gương nhợt nhạt, kém sắc

– Mắt 1 mí, mắt nhỏ hẹp cũng có thể tiến hành nhấn mí mắt

– Những ai mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí để dễ thương hơn.

Nhấn mí mắt có hại không? Có ảnh hưởng đến thị lực không?

Nhấn mí mắt là phương pháp không cần phải phẫu thuật nên được nhiều người lựa chọn, an toàn, không đau không để lại sẹo, quá trình thực hiện nhanh chóng. Quy trình thực hiện khép kín đạt chuẩn quốc tế. Nhấn mí mắt không tác động vào bên trong mắt mà chỉ thực hiện ở ngoài da mí mắt nên không có hại gì hay ảnh hưởng gì đến thị lực cũng như không để lại di chứng gì về sau.

Nhấn mí mắt khác với các phương pháp tạo mắt 2 mí thông thường, chỉ có thể làm mí mắt to và rõ hơn. Phương pháp bấm mí mắt còn là giải pháp giúp bạn sở hữu ánh nhìn vui tươi, tràn đầy sức sống, tạo điểm nhấn ấn tượng trên khuôn mặt.

Với những chia sẻ trên hi vọng bạn đã an tâm thực hiện biện pháp nhấn mí và không còn lo sợ có hại hay không nữa nhé. Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp mong đợi.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-co-hai-khong.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.