Sao Việt cắt mí mắt đẹp nhất

Nếu bạn đang muốn có đôi mắt 2 mí đẹp nhưng chưa biết làm thế nào thì hãy xem top sao viet cat mi mat để bạn có thể tự tin hơn và có thể sở hữu đôi mắt đẹp như họ.

Điểm danh top sao Việt cắt mí mắt đẹp nhất hiện nay

Chi Pu
Chi pu là một trong những sao Việt cắt mí mắt đẹp. Đầu tháng 4/2014, bức ảnh với đôi mắt sưng bất thường của Chi Pu đã được đăng tải lên mạng khiến dư luận lập tức đặt ra nghi vấn cô nàng này đã “đụng dao kéo”. Sau nửa năm im lặng, vừa qua hot girl này đã thú nhận mình từng thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt

Sao Việt cắt mí mắt
Chi Pu cắt mí mắt giúp mắt to hơn và đẹp hơn
Chi Pu quyết định tiến hành cắt mí do vấn đề sức khỏe cá nhân. Cô cho biết do tham gia hoạt động nghệ thuật từ sớm, phải trang điểm nhiều, mắt bị lão hóa nhanh, mí nhăn, lộn xộn, nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến thị lực, nên buộc phải tiến hành phẫu thuật

Cá sấu chúa Quỳnh Nga
“Cá sấu chúa” Quỳnh Nga là diễn viên khiến khán giả ngỡ ngàng bởi sự thay đổi của vẻ ngoài nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Cô gái này cũng từng sử dụng tiểu phẫu để có được đôi mắt to hơn

Sao Việt cắt mí mắt
Đôi mắt của Quỳnh Nga to hơn sau cắt mí mắt


Không chỉ có mí mắt to gấp đôi bình thường, khuôn mặt của Quỳnh Nga cũng bị sưng phồng kém tự nhiên, làn da trắng bóc khiến nhiều người cho rằng cô đã quá lạm dụng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ.


Ca sĩ Minh Quân
Không chỉ có phái nữ, mà sao Việt cắt mí mắt còn có cả nam. Điển hình là ca sĩ Minh Quân. Đôi mắt một mí đặc trưng của Minh Quân thuở nào đã được  phẫu thuật thành hai mí.

Sao Việt cắt mí mắt
Sau cắt mí mắt ca sĩ Minh Quân có đôi mắt to hơn
Nam ca sĩ này cũng thẳng thắn thừa nhận mình đã thực hiện phẫu thuật cắt mí tại Thái Lan. Anh cho biết sự thay đổi phong cách này đã đem đến nhiều lời mời tham gia chương trình truyền hình, show diễn.

Lý nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ cũng là một trong những người đẹp dính tin đồn sử dụng dao kéo với đôi mắt. Trước đây, dù sở hữu đôi mắt khá to và được trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn không rõ mí. Những hình ảnh hiện tại của Lý Nhã Kỳ cho thấy đôi mắt của cô to hơn hẳn và đặc biệt hai mí lộ rõ rệt.

Sao Việt cắt mí mắt
Đôi mắt to tròn là điểm nhấn của Lý Nhã Kỳ

Sở hữu mắt đẹp không khó với kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tại KIM hospital

Nếu như bạn muốn sở hữu đôi mắt đẹp như 5 sao Việt cắt mí mắt trên, điều này không khó. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ mắt và có rất nhiều kỹ thuật có thể giúp bạn sở hữu được đôi mắt như các diễn viên, ca sĩ.

Cắt mí mắt tại Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ chuyển tiếp từ Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ tiến hành lấy đi da thừa và mỡ mí mắt để tạo nếp mí rõ ràng cho bạn. Tiến hành cắt mí mắt tạo mắt đẹp tại KIM Hopsital bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm nổi bật.

Như vậy qua thông tin sao viet cat mi mat, bạn cũng có thể có đôi mắt đẹp như họ khi thực hiện cắt mí mắt tại bệnh viện KIM.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.