Niềng răng có ảnh hưởng gì không? có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Răng của em bị hô từ nhỏ được mọi người khuyên nên đi niềng răng nhưng em không biết niềng răng có ảnh hưởng gì không? có nguy hiểm không?. Mong Bác sĩ tư vấn giúp em ạ! Cảm ơn Bác sĩ! (Lê Nhuận, 22 tuổi, Lâm Đồng)

Trả lời: Chào bạn Lê Nhuận, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho bệnh viện. Với vấn đề “niềng răng có ảnh hưởng gì không?”, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Niềng răng nay đã trở thành một dịch vụ nha khoa phổ biến với mọi người, với mục đích giải quyết các vấn đề răng miệng như: vẩu, hô, móm, lệch lạc, thưa… giúp khuôn hàm trở nên vừa , các răng trở nên đều đặn và thẩm mỹ hơn.
niềng răng có ảnh hưởng gì không
Niềng răng có ảnh hưởng gì không là trăn trở của nhiều người

Niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Niềng răng có ảnh hưởng gì không? câu trả lời là KHÔNG bởi việc niềng răng là quá trình sắp xếp, di chuyển răng về vị trí mong muốn, giúp khớp cắn được khít, hỗ trợ giảm áp lực cho quai hàm, đồng thời giảm thiểu việc xuất hiện những bệnh lý nha khoa khác và giúp quá trình ăn nhai được tiến hành thuận lợi hơn.

Vấn đề niềng răng có ảnh hưởng gì không phụ thuộc vào hai yếu tố chính là thời gian niềng răng, vệ sinh và ăn uống. Bởi trong quá trình niềng răng, bạn buộc phải gắn các mắc cài lên răng cùng hệ thống dây cung và khí cụ hỗ trợ. Sự kết hợp của các khí cụ niềng răng này không gây ảnh hưởng xấu mà chỉ gây chút khó chịu trong thời gian đầu do bạn chưa quen với “người bạn mới” này. Tuy nhiên, chỉ cần đảm bảo việc ăn uống đúng cách và vệ sinh răng miệng theo đúng chỉ dẫn của Bác sĩ thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng đẹp và khỏe mạnh.
niềng răng có ảnh hưởng gì không có nguy hiểm không
Thói quen ăn uống ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng niềng răng
Ngoài công nghệ niềng răng mắc cài, gắn chặt không rời thì nay các nhà khoa học trên thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều giải pháp niềng răng hiện đại hơn, hiệu quả thẩm mỹ cao hơn. Cụ thể thay cho các mắc cài cố định, kỹ thuật dùng niềng răng tháo lắp bằng các mắc cài trong suốt giúp răng bạn di chuyển từ từ cho đến khi đều hơn. Phương pháp này không chỉ được đánh giá mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo vệ sinh răng miệng hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đội ngũ Bác sĩ có tay nghề cao và hệ thống các trang thiết bị, máy móc, dụng cụ khay niềng y khoa đạt chuẩn Hoa Kỳ đã đưa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn trở thành một trong những địa chỉ niềng răng uy tín cho tất cả khách hàng có nhu cầu trong cả nước. Đến với Bệnh viện, bạn hoàn toàn yên tâm với kết quả niềng răng được thực hiện vô cùng chuyên nghiệp tại đây.
dịch vụ niềng răng có ảnh hưởng gì không
Trồng răng implant tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Bạn Lê Nhuần thân mến! Với những thông tin trên đây, chúng tôi hy vọng giải đáp được câu hỏi “niềng răng có ảnh hưởng gì không” của bạn. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.